'ธนกร' ปลื้มผลโพลชี้คนใต้หนุน 'บิ๊กตู่' นั่งนายกฯ ต่อ

“ธนกร” ปลื้มโพลชี้คนใต้หนุน “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ ต่อ แจง เน้นทำมากกว่าพูด ไม่เน้นเกมการเมือง ซื่อสัตย์สุจริต ตรงไปตรงมา และเด็ดขาด เป็นคุณสมบัติของนักการเมืองที่คนใต้ชื่นชอบ เชื่อเมื่อเห็นนโยบาย พปชร. เลือกตั้งสมัยหน้ายิ่งกวาด ส.ส.ใต้เพิ่มอีก

23 ต.ค. 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม เป็นบุคคลที่คนใต้จะสนับสนุนให้เป็นนายกฯ ในวันนี้ว่า การบริหารประเทศของท่านนายกฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพิสูจน์ให้เห็นผ่านโพลแล้วในวันนี้ว่า ประชาชนโดยเฉพาะคนใต้ เห็นถึงความจริงจัง มุ่งมั่นในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริต เด็ดขาด กล้าตัดสินใจ และทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบ ไม่แตกแยกขัดแย้งในหมู่คนไทยด้วยกันเอง จึงต้องการให้ท่านนายกฯ กลับมาบริหารประเทศอย่างต่อเนื่องอีกครั้งในการเลือกตั้งสมัยหน้า ซึ่งเหนือกว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ของพรรคเพื่อไทย ที่พรรคเพื่อไทยชูนักหนาว่าเป็นคนรุ่นใหม่ รวมถึงนายเศรษฐา ทวีสิน ที่คนใต้แทบจะนึกไม่ออกด้วยซ้ำว่าทำอะไรเพื่อประเทศมาบ้าง ดังนั้น ในการเลือกตั้งสมัยหน้า หากประชาชนโดยเฉพาะคนใต้ได้เห็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกคิดมาเพื่อคนไทยทุกกลุ่มด้วยแล้ว เชื่อว่าจะทำให้พรรคพลังประชารัฐได้ ส.ส.เพิ่มมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ในภาคใต้ และ พล.อ.ประยุทธ์จะกลับมาเป็นนายกฯ เพื่อบริหารประเทศ แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องอีกครั้งแน่นอน

“ผมเชื่อว่า ทั้งพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ วันนี้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของพี่น้องคนใต้แล้ว เพราะที่ผ่านมาคนใต้เห็นและรับรู้ว่า ทั้ง 2 ท่านทำการเมืองเพื่อประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม เน้นแก้ปัญหา ทำมากกว่าพูด ไม่เน้นเกมการเมือง โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ ที่คนใต้เห็นได้ชัดเจนว่าท่านมีความซื่อสัตย์สุจริต ตรงไปตรงมา และเด็ดขาดกับการทุจริต สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติของนักการเมืองที่คนใต้ชื่นชอบ และจะสะท้อนให้เห็นในการเลือกตั้งสมัยหน้า ซึ่งเชื่อว่าคนใต้จะยังให้ความไว้วางใจ และเลือก ส.ส.ใต้ของพรรคพลังประชารัฐเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ผมในฐานะคนใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราชได้ลงพื้นที่มาตลอดทำให้มั่นใจว่าเลือกตั้งสมัยหน้าได้สส.เพิ่มแน่นอน”นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจะเหนื่อยฟรี! โพลชี้ ‘ทักษิณ’ เคลื่อนไหว ไม่มีผลต่อคะแนนนิยม ‘เพื่อไทย’ ครั้งหน้าก็ยังแพ้

ถามถึงความเป็นไปได้ที่พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งในครั้งต่อไป พบว่า ตัวอย่าง ร้อยละ 32.98 ระบุว่า เป็นไปไม่ได้เลย