'เลขาฯชทพ.' หนุนประชุมพรรคร่วมรัฐบาลลดช่องโหว่ผู้บริหาร-สมาชิก

14 พ.ย. 2564 นายประภัตร โพธสุธน รัญมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการนัด กินเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ว่า เป็นสิ่งที่ดีและควรปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ในภาวะที่ต้องแก้ปัญหาให้ประชาชนร่วมกันถือเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อความสามัคคีไปในทางเดียวกัน คณะรัฐมนตรีต้องเปิดทางให้สมาชิกได้พบปะกันทุกเดือน อย่างเมื่อก่อนกินข้าวพรรคร่วมกันทุกวันพุธเพื่อความปรองดอง และปฏิบัติเรื่อยมาไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งมาทำ การพบประพูดคุยเพื่อร่วมกันช่วยกันบริหารงาน จะได้ไม่มีช่องโหว่ระหว่างผู้บริหารกับสมาชิก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' ขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาล มุ่งทำงานรับใช้ประชาชนและพระเจ้าอยู่หัว

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดงาน และมั่นใจว่าหลายท่านคงจะรอว่าครั้งต่อไปจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ และแน่นอนว่าทางพรรคร่วมรัฐบาลทุกคนน่าจะต้อง

คึกคัก! สส.พรรคร่วมฯปาร์ตี้มื้อค่ำกระชับสัมพันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai มีการจัดงาน “ร่วมมือร่วมใจ รัฐบาลประชาชน” ที่ห้อง Phayathai grand ballroom ชั้น 6 มีพรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าภาพจัดให้ นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ผู้บริหารพรรคร่วมรัฐบาล สส.พรรคร่วมรัฐบาล และข้าราชการการเมือง ได้พบปะสังสรรค์รวมทั้งสิ้นกว่า 500 คน

ดินเนอร์แกนนำพรรคร่วมรัฐบาล รอบ 3 เน้นสร้างเอกภาพ เปิดให้ สส.ร่วมวงด้วย

นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า วันที่ 13 ก.ย.นี้ ฝ่ายบริหารของรัฐบาล ผู้บริหารพรรคร่วมรัฐบาล และสส.พรรคร่วมรัฐบาลจะมีการรับประทานอาหารร่วมกันที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการรับประทานอาหารร่วมกันของหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา

'ภูมิธรรม' ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วม แข็งแรงแน่นเปรี๊ยะ พร้อมอวยพรวันเกิดสุวัจน์เพื่อนเก่า

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 69 ปี ของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า วันนี้ต้องมาร่วมความแสดงความยินดี