'บิ๊กตู่' ไม่ตอบประเด็นร้อนที่ดินต่างชาติ บอกชิมอาหารเอเปคอร่อยดี

1 พ.ย.2565- ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยเวลา 08.30 น. ก่อนการประชุมครม. ที่โถงกลาง ตึกสันติไมตรี นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อนำเสนอ “นิทรรศการ APEC Future Food for Sustainability” จากนั้นนายกฯเดินออกมาถ่ายภาพคู่กับสัญลักษณ์การเป็นเจ้าภาพเอเปค “ชะลอม” ด้านหน้าตึกสันติไมตรี

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าชิมอาหารที่จะนำมาเลี้ยงผู้นำในงานเอเปคแล้วเป็นอย่างไรบ้าง นายกฯกล่าวว่า ก็อร่อยดี เมื่อถามว่าในการประชุมครม.วันเดียวกันนี้ จะมีการทบทวนร่างกฎกระทรวงการได้มาซึ่งที่ดินเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของคนต่างด้าวตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถาม ได้แต่โบกมือปฎิเสธ ก่อนเดินเข้าห้องประชุมครม. ตึกสันติไมตรี ทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ยันไม่น้อยใจคนรักทักษิณมากกว่า บอกเป็นเรื่องจริง ไม่โกหกตัวเอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่บ้านพักของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี

'เจ๊แดง' เปิดบ้านเลี้ยงรับทักษิณ โชว์ภาพ 3 นายกฯ ร่วมโต๊ะชื่นมื่น 'รมต.-สส.เพื่อไทย' โผล่พรึ่บ

ที่หมู่บ้านกรีนวัลเลย์ จ.เชียงใหม่ บ้านพักนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมีการจัดเวทีพร้อมขึ้นป้ายไวนิลต้อนรับและมีข้อความระบุว่า “หมู่เฮาดีใจ๋ ท่านนายกฯ ทักษิณ ปิ๊กเจียงใหม่บ้านเฮา”