'นพดล' ขอบคุณปชช. 'เพื่อไทย' คว้าเก้าอี้นายกฯผลโพล

“นพดล” ปลื้มหนัก  นิด้าโพล พท-แคนดิเดทนายกฯมาที่ 1  ย้ำนโยบายแก้ปากท้อง เศรษฐกิจ ชี้ผลงานเป็นที่ประจักษ์

6 พ.ย.2565 – นายนพดล ปัทมะ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ขอบคุณผลการสำรวจความเห็นพี่น้องภาคเหนือของนิด้าโพล ที่คะแนนของพรรคเพื่อไทยและตัวบุคคลที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกฯจากพรรคเพื่อไทยได้คะแนนมาที่ 1 ทั้งคู่ เป็นเรื่องที่น่ายินดี ต้องกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนและพรรคเพื่อไทยจะเปลี่ยนการสนับสนุนเป็นความมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อประชาชนทุกจังหวัดต่อไป โดยเฉพาะเป็นช่วงเวลาเดินหน้าสู่การเลือกตั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า พรรคก็ได้เปิดศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งไปแล้ว ก็จะเดินหน้าเต็มกำลัง

นายนพดล กล่าวว่า ปัจจัยชี้ขาดการเลือกตั้งครั้งหน้าคงจะเป็นเรื่องตัวแคนดิเดตนายกฯ และความเชื่อมั่นในตัวพรรคว่าจะทำสำเร็จตามนโยบายหาเสียงหรือไม่ ซึ่งประชาชนรับรู้ถึงผลงานที่ชัดเจนของพรรคว่า เคยทำตามที่พูดและทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น ในการเลือกตั้งครั้งหน้านี้ก็เช่นกัน พรรคสัมผัสได้กับความทุกข์ยากของชาวบ้านจากปัญหาของแพง รายได้ไม่พอรายจ่าย ครอบครัวเป็นหนี้สิน ทั้งในและนอกระบบ 

นายนพดล ระบุว่า ดังนั้นพรรคเพื่อไทยจึงให้ความสำคัญกับนโยบายสร้างรายได้ ลดรายจ่ายที่จะเสนอเป็นกลุ่มมาตรการนโยบายที่เป็นรูปธรรม ชัดเจน ถ้าพรรคได้รับความไว้วางใจจะทำได้ทันที เป็นนโยบายเร่งด่วน เนื่องจากความทุกข์ของพี่น้องประชาชน รอช้าไม่ได้

“พรรคไม่ได้กังวลว่าพรรคใดจะปล่อยของหรือนโยบายอะไรออกมา แต่ไม่ประมาทและเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์ในการบริหารงานและองคาพยพของพรรค เราจะผลิตและนำเสนอนโยบายรอบด้านที่ตอบโจทย์ประเทศและแก้ปัญหาปากท้องและเศรษฐกิจของประเทศได้” นายนภดล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน