ขยับแล้ว 'พรรคเทิดไท' นัดประชุมใหญ่ 26 พ.ย.นี้


8 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเทิดไท มีกำหนดการประชุมใหญ่ พรรคเทิดไท โดย ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรค นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ อดีตส.ส.นนทบุรี หลายสมัย ว่าที่เลขาธิการพรรค ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น ที่ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ปากเกร็ด นนทบุรี ตรงข้ามเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

สำหรับพรรคเทิดไท มีฐานมาจากหมู่บ้านเสื้อแดง 28,850 หมู่บ้าน ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อมาเป็นหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน เคลื่อนไหวเกี่ยวกับการน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปปรับใช้ในการดำรงชีวิต และปกป้องสถาบันฯ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ