'บิ๊กป้อม' มาแน่! สัมมนาพรรค พปชร.ติว 'ส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร'

'บิ๊กป้อม' เตรียมร่วมสัมมนาพปชร ติว ส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร 11-12 พ.ย. ฟังเทคนิคหาเสียงได้ใจชาวบ้าน-ไม่ผิดกฎหมาย เตรียมเปิดตัวผู้สมัคร.ส.ส. 4 ภาค 10 พ.ย.

09 พ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ในวันที่ 10 พ.ย.พรรค พปชร.จะมีการแถลงข่าวเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.4 ภาค ในเวลา 16.00 น. ที่ทำการพรรค เพื่อเตรียมพร้อมในการเลือกตั้ง จากนั้นในวันที่ 11 -12 พ.ย. พรรคได้จัดกิจกรรมสัมมนา ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภายใต้ชื่องานพลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ “เพราะมีคุณ จึงมีพรรค” ที่โรงแรมรามาการ์เด้น กทม. โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.จะเดินทางไปร่วมงานดังกล่าว เพื่อพบปะกับ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

สำหรับกิจกรรมในงานสัมมนา ช่วงเช้าจะมีการบรรยายเรื่องการสร้างภาพลักษณ์และพัฒนาบุคลิกภาพ และฝึกพัฒนาบุคลิกภาพ จากวิทยากรด้านการสื่อสารที่มีประสบการณ์ จากนั้นในช่วงบ่ายจะมีการบรรยายเกี่ยวกับกฎหมายการเลือกตั้ง หัวข้อ “ ได้ใจชาวบ้านโดยไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง” และ”หาเสียงอย่างไรให้ถูกกฎหมาย” โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และทำแบบทดสอบ นอกจากนี้ จะมีกิจกรรมระดมความคิดเห็น และกิจกรรม TikTok ในการสื่อสารประเด็นข่าวในสังคมออนไลน์ เช่น กรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ จะสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างไรโดยไม่ผิดกฎหมาย และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสันทนาการจับกลุ่ม สานสัมพันธ์ผู้สมัคร ส.ส.ขณะที่วันที่ 12 พ.ย.จะมีการบรรยายการใช้สื่อสังคมออนไลน์และสรุปการสัมมนาปิดท้ายกิจกรรม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน