'ฟิล์ม รัฐภูมิ' ทิ้ง 'ไทยสร้างไทย' ซบ พปชร.

แฟ้มภาพ

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ลาออกเงียบ ทิ้ง ‘ไทยสร้างไทย’ ตั้งแต่ 31 ต.ค. คาดย้ายซบ พปชร. หลังโผล่ร่วมคณะ ‘ชัยวุฒิ’ ไปเกาหลี

11 พ.ย. 2565 – รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม นักแสดงและศิลปินชื่อดัง ได้แจ้ง ต่อ กกต. ขอลาออกจากสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้แจ้งให้พรรคทราบอย่างเป็นทางการ โดยสำนักงาน กกต. เพิ่งมีหนังสือแจ้ง พรรคไทยสร้างไทย ให้ทราบเมื่อ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ อาจเข้าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ภาพจากเฟซบุ๊ก รมว.ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

โดยก่อนหน้านี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย แต่ในระยะหลังหายเงียบไป ก่อนจะมีปรากฎภาพเดินตามหลัง นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินโครงการดิจิทัลชุมชน ที่ จ.ตาก เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา และล่าสุดมีภาพร่วมคณะนายชัยวุฒิ ไปร่วมประชุมรัฐมนตรีดิจิทัลของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค Asia – Pacific Digital Ministerial Conference สมัยที่ 1 ที่สาธารณรัฐเกาหลีด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ