'อนุทิน' ลั่นไม่กล้าจีบ 'สาธิต' เข้าภูมิใจไทยแน่นอน

'อนุทิน' แจงไม่กล้าจีบ 'สาธิต' เข้าภูมิใจไทย ชี้พรรคมีบุคลากรมีความสามารถอยู่แล้ว คงไม่มีตำแหน่งเหมาะสมให้ บอกอยู่ ปชป.มีอนาคตแน่นอน

17 พ.ย.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กรณีนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวในรายการข่าวช่องหนึ่งถึงภาพรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมด้วยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ และหัวหน้าพรรค ปชป. ซึ่งถูกจีบเข้าพรรคภูมิใจไทย ว่าไม่กล้าจีบนายสาธิตเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย เพราะนายสาธิตเป็น รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค ปชป. ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ของพรรค และที่ผ่านมาก็ทำงานด้วยดีในกระทรวงสาธารณสุข และยังเคยบอกว่านายสาธิต จะมีอนาคตที่ดีในพรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน

"ท่านมีอนาคตที่ไกลในพรรค ปชป อยู่แล้ว เราจะไปดึงท่านมาทำไม เพราะที่พรรค ภท. ก็มีบุคลากรที่มีความสามารถเยอะอยู่ คงไม่มีที่ที่เหมาะสมสำหรับท่าน และในการรับประทานอาหารดังกล่าว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ไม่มีการพูดเรื่องจีบนายสาธิต แต่เป็นการหารือเรื่องงานต่างๆ และสถานการณ์การเมืองธรรมดาเท่านั้น"นายอนุทินระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุทิน ตั้งรับดิจิทัลวอลเล็ต ย้ำมหาดไทย ส่งเสริมโอกาส-ระวังภัยมิจฉาชีพ

11 เม.ย. 67 ภายหลังนายกรัฐมนตรีแถลงความคืบหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตวานนี้ ยืนยันประชาชนลงทะเบียนได้ในไตรมาสสาม และผู้มีสิทธิจะได้รับเงิน 10,000 บาทผ่านซูเปอร์แอพนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุทิน ชาญวีรกูล

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567