เชียร์ 'บิ๊กตู่' ไปต่อ! ได้นั่งนายกฯ สมัย 3 แน่

‘ธนกร’ มั่นใจ ถ้า ‘บิ๊กตู่’ ไปต่อได้ นั่งนายกฯ อีกสมัยแน่ ชี้นโยบายรัฐบาลกำลังออกดอกออกผล จัดเอเปกสำเร็จ นักบริหารเน้นทำงานไม่โอ้อวด ซื่อสัตย์สุจริต ประชาชนจับต้องได้

21 พ.ย. 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศคึกคักมาก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวจำนวนมาก เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ทำนั้นมาถูกทางแล้ว ทั้งการแก้ปัญหาโควิด-19 การเยียวยาพี่น้องประชาชนผ่านโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านโครงการคนละครึ่ง การเปิดประเทศ การส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และทัวร์เที่ยวไทย

ยิ่งบวกกับความสำเร็จจากการประชุมเอเปกแล้ว เชื่อว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัวในเร็ววันแน่นอน เพราะจากนี้จะมีความร่วมมือทั้งด้านการค้าการลงทุน การท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาจำนวนมาก มั่นใจว่าทุกนโยบายของรัฐบาลกำลังออกดอกออกผล โครงสร้างพื้นฐานสมบูรณ์ทุกพื้นที่ ขอเพียงพี่น้องคนไทยลดความขัดแย้งทางการเมืองลง ประเทศไทยจะฟื้นตัวได้แน่

“อีกไม่กี่เดือนรัฐบาลจะครบวาระและจะมีการเลือกตั้งใหม่ มั่นใจว่าถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ไปต่อ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประขาชนแน่นอน เพราะมีความซื่อสัตย์สุจริตและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนจับต้องได้ เป็นนักบริหารที่เน้นทำงาน ไม่เน้นโฆษณาโอ้อวดตัวเองเพื่อคะแนนนิยมทางการเมือง เมื่อเทียบกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหลายๆ คน ผมยังไม่เห็นใครเก่ง ดี ซื่อสัตย์ไปกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ถ้าไม่เชื่ออยากให้ทุกคนลองเปิดใจ มองด้วยใจเป็นธรรม และถามใจตัวเองดู เชื่อว่าทุกท่านจะได้พบคำตอบที่แท้จริงอย่างแน่นอน” นายธนกร ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม