'บิ๊กตู่' ยังนิ่ง ไม่ตอบข่าวลือ ดอดลา 'บิ๊กป้อม' ไป 'รวมไทยสร้างชาติ'

22 พ.ย.2565- ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมผู้สื่อข่าวถามถึงความชัดเจนหลังมีข่าวลือว่าได้เข้าไปลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว เมื่อถามย้ำว่าจะมีการแถลงข่าวความชัดเจนเมื่อไหร่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบ เพียงแต่หันมามองด้วยสีหน้าเรียบเฉย เช่นเดียวกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ที่เดินตามมาด้านหลัง ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเช่นกัน

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.อนุพงษ์ เข้าไปยังโถงกลาง ตึกสันติไมตรี เพื่อร่วมกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ประจำปี 2565 โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที จากนั้นทั้ง 2 คน ได้กลับเข้าไปนั่งพูดคุยกันที่ห้องรับรองสีเหลือง ตึกสันติไมตรี โดยขาด พล.อ.ประวิตร เนื่องจากมีภารกิจเป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียน อย่างไม่เป็นทางการ (ADMM Retreat) และการประชุมรัฐมนตรีกลาโหมอาเซียนกับรัฐมนตรีกลาโหมประเทศคู่เจรจา ครั้งที่ 9 (ADMM-Plus) ที่เมืองเสียมราฐ ราชอาณาจักรกัมพูชา ระหว่างวันที่ 22 – 24 พ.ย.2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

'เศรษฐา' ยันไม่น้อยใจคนรักทักษิณมากกว่า บอกเป็นเรื่องจริง ไม่โกหกตัวเอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่บ้านพักของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี