'ทักษิณ' ป้องม็อบหยุดเอเปก ตำหนิรัฐบาล-ตร. ทำไมต้องเอากระสุนยางยิงปชช.จนตาบอด

'ทักษิณ'ป้องม็อบหยุดเอเปก ตำหนิรัฐบาล-ตำรวจ ใช้ความรุนแรงกับประชาชน แค่ไปยื่นหนังสือประท้วงการประชุม APEC ที่ไม่ชอบธรรม ทำไมต้องเอากระสุนยางยิงประชาชนจนตาบอด

23 พ.ย.2565 - เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วูดซัม กล่าวในรายการ CARE ClubHouse หัวข้อ APEC 2022 จะปังแค่ไหนถ้าให้พี่ “ตัวตึง” เป็นคนจัด ถ้าให้พี่ "ตัวตึง" เป็นคนจัด เมื่อวันอังคาร ที่ 22 พฤศจิกายน 2565 มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“เขาแค่ไปยื่นหนังสือประท้วงการประชุม APEC ที่ไม่ชอบธรรม ทำไมต้องเอากระสุนยางไปแจก ยิงประชาชนจนตาบอด”
.
ก่อนจะเข้าเรื่องของ APEC ผมขอพูดเรื่อง คฝ. (ตำรวจควบคุมฝูงชน) หน่อยเถอะ ครั้งนี้มันแรงเกินไป อย่างน้อยก็คนไทยด้วยกัน แสดงความเห็นแตกต่างกันได้ แต่อย่าใช้อาวุธรุนแรงเลย ประชาชนเขาไม่ได้แสดงตัวล้มล้างอะไรเลย เขาแค่จะไปยื่นหนังสือประท้วงการประชุม APEC ที่ไม่ชอบธรรม ทำไมต้องเอากระสุนยางไปแจก ยิงประชาชนจนตาบอด เรื่องนี้ผมขอตำหนิจริงๆ ทั้งรัฐบาล ทั้งตำรวจที่เลือกใช้ความรุนแรงกับประชาชน ทั้งๆที่ DNA ก็เป็นคนไทยด้วยกันทั้งนั้น

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'FCเพื่อไทย' สะใจ 'หมอชลน่าน' แสดงความเด็ดเดี่ยว ชัดเจน เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'FCเพื่อไทย' สะใจ'พี่โทนี่ ที่ได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย ดีใจได้นายกฯ 'เศรษฐา'จากพท. 'หมอชลน่าน'แสดงความเด็ดเดี่ยวชัดเจน ทำหน้าที่หัวหน้าพท.อย่างเต็มภาคภูมิ เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'นักเขียนซีไรต์' ฟันธง 'ก้าวไกล' หามิตรไม่เจอ หมดซีนของ 'พิธา' แล้ว​ จับตา 'ลุงโทนี่' กับ 'ลุงป้อม'

'นักเขียนซีไรต์' ฟันธง 'ก้าวไกล'หามิตรไม่เจอ หมดซีนของ'พิธา'แล้ว​ จับตา'ลุงโทนี่'กับ'ลุงป้อม'