'อุตตม' ลั่นหมดเวลาลองผิดลองถูกต้องเลือกผู้นำที่ทำงานชัวร์ไว้ก่อน

'อุตตม' ชี้หมดเวลาลองผิดลองถูก ต้องเลือกผู้นำที่ทำงาน - เอาชัวร์ไว้ก่อน ลั่นไม่ใช่พรรคการเมืองแบบเดิม

01 ธ.ค.2565 - ที่โรงแรมอิมพีเรียล นราธิวาส จ.นราธิวาส นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) ปราศรัยระหว่างพบประชาชนว่า พรรคเตรียมงานมาในการลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ขอบคุณชาวนราธิวาสและทีมงานของนายกูเซ็ง ยาวอวหะซัน นายกอบจ.นราธิวาสที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น พรรคสร้างอนาคตไทยที่นำโดยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคจะทำงานให้กับประชาชนอย่างสุดความสามารถ และมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการทำงานให้กับประชาชน เพราะเรามีทีมงานที่เข้มแข็งที่สุด จากการสนับสนุนของนายกูเซ็ง พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคใหม่ มาร่วมอุดมการณ์ตั้งพรรคใหม่ในช่วงที่มีความท้าทาย

นายอุตตมกล่าวต่อว่า อยากเชิญชวนประชาชนให้มาช่วยกัน เราไม่ใช่พรรคการเมืองแบบเดิม เมื่อบ้านเมืองเป็นแบบนี้ เราต้องช่วยกัน ถ้าปากท้องไม่ดี อย่าคิดไปทำอย่างอื่น เพราะมันไม่มีเวลาที่จะเสียไปอีกแล้ว ปีหน้าจะเป็นปีที่ท้าทายสำหรับประเทศ เนื่องจากเศรษฐกิจโลกจะไม่ดี พรรคสร้างอนาคตไทย ขอนำเสนอนโยบายแก้หนี้ แก้จนด้วยการหยุดหนี้ พักหนี้ เติมทุนใหม่ โดยกองทุนสร้างอนาคตไทย 3 แสนล้านบาท ผ่านธนาคารรัฐด้วยดอกเบี้ยพิเศษ และเพิ่มทักษะ พร้อมทำชุมชุนเข้มแข็ง

“วันนี้บ้านเมืองอยู่ในจุดพลิกผัน เราต้องจริงจังว่าเราจะมอบหมายผู้ใดทำงานให้เรา พรรคสร้างอนาคตไทยนำเสนอนโยบายเพื่อพี่น้อง มีผู้นำที่พร้อม ปีหน้าจะเลือกใคร ขอให้เลือกคนมาทำงาน ตัดสินใจให้ดี เลือกใครเป็นผู้นำ หมดเวลาแล้วที่จะลองผิด ลองถูก เอาชัวร์ไว้ก่อน”นายอุตตมระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้าเหตุป่วนหลายจุดเดือนรอมฎอน คนร้ายมุ่งทำลายเศรษฐกิจในพื้นที่ จชต.

จากเหตุการณ์ คนร้ายกลุ่มใหญ่ก่อกวนหลายจุด ในเขตจังหวัดปัตตานี, จ.ยะลา, จ.นราธิวาส และจ.สงขลา สำหรับ จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุมากที่สุด กระจายทั้ง 10 อำเภอ จำนวน 20 จุด ล่าสุดผวจ.ปัตตานี ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบ ความเสียหาย เยี่ยมญาติกรณี

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่

10 กองทุนสวัสดิการชุมชนดีเด่นรับรางวัล ‘ดร.ป๋วย อึ๊งภากรณ์’ (9) กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลสุไหงปาดี จ.นราธิวาส “สร้างความเป็นธรรม.....เพื่อรักษาที่ดินทำกินให้ลูกหลาน”

กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เป็น 1 ใน 10 กองทุนสวัสดิการชุมชนจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัล

พร็อพไม่เคยแผ่ว! เศรษฐาสวมเสื้อลายเมอนารอเยือนนราธิวาส

นายกฯ สวมเสื้อลายเมอนารอ สีชมพู เยือนนราธิวาส กราบพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล ลั่นเดินหน้าแก้ปัญหาทุกด้าน ขอไม่จมปลักอยู่กับอดีต เชื่อหากประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข มีเงินในกระเป๋าจะไม่หมกมุ่นกับสิ่งไม่ดี