'ธนกร' ชูนโยบายรัฐเริ่มผลิดอกออกผล ย้ำ 'นายก' ลุยงานหนักทุกวัน

“ธนกร”เตรียมลงพื้นที่ช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชน ลั่น”นายก”ลุยงานหนักทุกวัน มุ่งยกระดับชีวิตคนไทยหลายล้านคนอย่างยั่งยืน ชี้นโยบายรัฐเริ่มผลิดอกออกผล-นานาชาติชื่นชม

4 ธ.ค. 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้ทำงานใกล้ชิดกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม มาโดยตลอดก็เห็นชัดเจนว่า ท่านนายกฯ ทำงานหนักทุกวัน คิดหานโยบายเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนแทบจะตลอดเวลาที่ท่านมีเวลาว่าง แม้บางฝ่ายจะพยายามเล่นการเมืองแบบดิสเครดิตแต่ท่านนายกฯ ก็ไม่ใส่ใจ เพราะเอาเวลาไปคิดนโยบายเพื่อช่วยเหลือประชาชนดีกว่า ยิ่งวันนี้ผลงานของท่านนายกฯ ที่หว่านไว้ระยะยาวเริ่มผลิดอกออกผล ทั้งการเยียวยาประชาชน ความสำเร็จแก้ปัญหาโควิด-19 บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โครงสร้างพื้นฐานเต็มรูปแบบ เป็นต้น สำหรับในส่วนของตนนั้นก็จะลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนจากปากประชาชนให้มากขึ้นนำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ซึ่งในการเลือกตั้งสมัยหน้า หากท่านนายกฯ ตัดสินใจไปต่อ เชื่อว่าประชาชนจะสนับสนุนให้ท่านกลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัยอย่างแน่นอน

“วันนี้ประเทศไทยพัฒนาไปมาก ผ่านการขับเคลื่อนใน 3 แกนหลักคือ 1 โครงสร้างพื้นฐานที่ใหญ่ที่สุดและบูรณาการมากที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย 2 ภาคอุตสาหกรรมทั้งหมด อุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมที่ต่อเนื่องเชื่อมโยงต่างๆ และ 3 ภาคการธนาคาร และวิธีการทำงานของธนาคาร ที่สามารถกระตุ้นความมั่งคั่งรุ่งเรืองได้ โดย 3 แกนหลักนี้จะยกระดับชีวิตคนไทยหลายล้านคนได้อย่างยั่งยืน ปัจจุบันยังมีการสร้างถนนหนทาง มีถนนมอเตอร์เวย์ที่สวยงาม มีการพัฒนาและสร้างรถไฟฟ้าสายต่างๆ การจัดระเบียบคูคลอง การนำพาประเทศไปสู่ความเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของโลก รวมทั้งการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดีจนได้รับคำชมจากองค์การอนามัยโลก ซึ่งทั้งหมดล้วนสำเร็จได้ในสมัยรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ทั้งสิ้น” นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง