'อิ๊งค์' นำทัพบุกแดนสะตอ 'ทั่นเต้น' โวปักธงแลนด์สไลด์

'เพื่อไทย' ยกคณะปราศรัยภาคใต้ 11ธ.ค. พา 'อิ๊งค์' ทัวร์สิชล ดูประมงท่องเที่ยว ลั่นขอยกระดับราคา ยางพารา ปาล์ม 'ณัฐวุฒิ' โวปักธงแลนด์สไลด์

07 ธ.ค.2565 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ครอบครัวเพื่อไทยนำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทยและรองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง, นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทย, นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง และตนเองจะเปิดเวทีปราศรัย ครอบครัวเพื่อไทย ที่ภาคใต้ครั้งแรก ในชื่องานว่า ‘แหลงจริง ทำได้ คนใต้หรอยแรง!’ ที่หอประชุมเทศบาลนครนครศรีธรรมราช หรือที่ประชาชนทั่วไปเรียกว่า หอประชุมทุ่งท่าลาด

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่าในกิจกรรมดังกล่าว จะมีการปราศรัยในเรื่องของนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้คือนโยบายแนวทางการยกระดับราคาพืชผลทางการเกษตร การรักษาเสถียรภาพราคา เพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้พี่น้องเกษตรกร ทั้งราคาปาล์มน้ำมัน ยางพารา ซึ่งเมื่อวานนี้ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยได้ปราศรัยประกาศวิสัยทัศน์ ประเทศไทย 2570 ไปแล้ว ก็จะถือเป็นโอกาสได้ไปขยายความรายละเอียดในแต่ละนโยบาย สื่อสารประเด็นให้ชัดเจน เป็นที่เข้าใจให้ตรงกันมากยิ่งขึ้น นอกจากเพียงแค่การพูดคุยเรื่องเป้าหมายการแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทยแล้ว ยังมีเรื่องการกระจายอำนาจ การแก้ไขปัญหาการประมงในพื้นที่ และการพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ชายฝั่งอ่าวไทยก็เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์หนึ่ง จึงเป็นนโยบายที่สำคัญที่พรรคเพื่อไทย จะได้ถือโอกาสพูดคุยกับพี่น้องในพื้นที่ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ จะเป็นโอกาสได้แนะนำผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคเพื่อไทยในกลุ่มภาคใต้ ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้พร้อมด้วยทีมคณะผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ภาคใต้ทุกจังหวัดอีกด้วย

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ภายหลังการปราศรัยเสร็จสิ้นช่วงเช้า ในช่วงบ่าย คณะครอบครัวเพื่อไทย จะเดินทางไปอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะหารือ แลกเปลี่ยนนโยบายแนวทางแก้ปัญหากับกลุ่มพี่น้องสมาคมผู้ประกอบการประมงในพื้นที่ หลังจากนั้น คณะครอบครัวเพื่อไทย ก็จะได้แวะเยี่ยม จุดชมวิวบริเวณถนนเลียบชายฝั่งทะเล เชื่อมสองอำเภอคือ อำเภอขนอมกับอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นถนนเลียบชายฝั่งทะเลที่สวยที่สุดในฝั่งอ่าวไทย ซึ่งสะพานดังกล่าวได้รับความเห็นชอบหลักการ ออกแบบโครงการ กำหนดงบประมาณและผ่านสภาผู้แทนราษฎรสมัยของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี จนทำให้ถนนเส้นนี้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของพี่น้อง และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในจังหวัด

“จะบอกพี่น้องชาวใต้ว่า เราจะพาลูกพาหลาน ไปหาไปยกมือไหว้ ไปคารวะแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ให้กับพี่น้องชาวใต้ ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่หอประชุมทุ่งท่าลาด ไปกันตั้งแต่เวลา 9.00 น. แล้วเราจะมาสนทนาแบบวิถีทางของพรรคเพื่อไทย แบบประชาธิปไตยกันอย่างอบอุ่น”นายณัฐวุฒิกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'อุ๊งอิ๊ง' ว่างัย! แฟนคลับพท.โวย สน.สายไหม ห้ามขนน้ำขึ้นรถเล่นสงกรานต์ ขัดนโยบายไหม

นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เค สามถุยส์ ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมแท๊กถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ว่า

มึน! 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำช่วงสงกรานต์ แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง

'ตู่' มึน 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21 วัน แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง งง ทำไปทำไม ติงควรมีดีเอ็นเอรับผิดชอบ อย่ายึดตัวตน

ไม่เพียงแต่ยืนยันว่า 'เงินมีอำนาจ' ยังยืนยันว่า ระบบใดๆ ในประเทศนี้ มันรวน ผุพัง

นางทิชา ณ นคร ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า