หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยยันลูกพรรคเข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

'อนุทิน' ยันนั่งอยู่ในที่ประชุมสภา พร้อมยัน ส.ส.ในสังกัดมากันครบ บอกอย่านับ ส.ส.ที่จะมาร่วมกับพรรคในอนาคต

08 ธ.ค.2565 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์กรณีเหตุการประชุมสภาผู้แทนราษฎรล่มซ้ำซาก โดยนายชวน หลีกภัย ประธานสภา ออกมาระบุขอให้ทุกคนช่วยกันคุมเสียงในสภาเพื่อให้กฎหมายสำคัญได้รับการพิจารณาและสามารถผ่านไปได้ ว่าพรรคภูมิใจไทยครบตลอด ส่วนของตนเองทำหน้าที่แล้ว เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ก็นั่งอยู่ตรงนั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการมองว่ามี ส.ส.ภูมิใจไทย ไม่เข้าร่วม 9 คน นายอนุทิน กล่าวว่า บางคนไปต่างประเทศ และคำว่าครบให้นับ ส.ส.ภูมิใจไทย อย่านับ ส.ส.ที่จะมาร่วมกับภูมิใจไทย ต้องแฟร์ๆ กัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด