'สารวัตรแรมโบ้' ประกาศหนุน 'วัชระ' เป็นผู้แทนรับใช้ชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา

10 ธ.ค.2565 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขตหนองแขม-ทวีวัฒนา เปิดเผยว่าตนไดเเข้ากราบขอพรจากพ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช หรือ สารวัตรแรมโบ้ ประธานมูลนิธิป้องกันต่อต้านอาชญากรรมและยาเสพติดในประเทศไทย โอกาสนี้สารวัตรแรมโบ้ กล่าวให้พรตนว่า "ขอให้พรที่ขอไว้จงได้ตามมุ่งหวัง แล้วก็ขอฝากพ่อแม่พี่น้องชาวทวีวัฒนา-หนองแขม กทม.นะครับ ท่านวัชระ เพชรทอง เป็นคนที่มีคุณภาพเป็นนักการเมืองที่ยิ่งกว่านักการเมืองที่มีคุณภาพมากที่สุดในประเทศไทยคนหนึ่งนะครับ ปัญหาเรื่องยาเสพติด ปัญหาเรื่องอาชญากรรมร้ายแรงต่าง ๆ ผมสารวัตรแรมโบ้ยินดีถ้าท่านเชิญไปเป็นที่ปรึกษาจะลงไปช่วยและจะอยู่กับท่านวัชระ เพชรทอง และจะขอปกป้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา ด้วยชีวิตครับ"

นายวัชระ กล่าวว่า สำหรับพ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช มีชื่อเสียงด้านการปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างชนิดถึงลูกถึงคนจนได้ฉายาว่า "สารวัตรแรมโบ้"เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการตำรวจภูธร จังหวัดอำนาจเจริญ ได้รับความชื่นชมจากประชาชนทั่วไป ที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการตำรวจด้วยความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ สุจริต วิริยะ อุตสาหะ เสียสละเพื่อประเทศชาติและประชาชน สุจริตชน สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ตำรวจไทยของประชาชนอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัชระ' ไล่บี้ ปปง. ยึดทรัพย์ 'โกฟุก ระนอง' เลี่ยงภาษีน้ำมัน สอบจนท.หากเอี่ยวต้องโดนด้วย

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และ นายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

'วัชระ' ร้อง 'อสส.-กอ.' สอบจริยธรรม 'อธิบดีอัยการ' ป้องทักษิณป่วยขั้นวิกฤติ

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือต่อ นายอำนาจ เจตน์เจริญรักษ์ อัยการสูงสุด และ คณะกรรมการอัยการ (กอ.) เพื่อขอให้สอบวินัยและจริยธรรม นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการ พูดปกป้อง นช.ทักษิณ ชินวัตร

‘วัชระ’ ลุยชายหาดฝรั่งเตะหมอ จี้ มท.1 จัดการเด็ดขาด ร้อง สส.ก้าวไกล ดูแลชาวบ้านบ้าง

วัชระ  เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่ชายหาดแหลมยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หน้าบ้านที่เกิดเหตุฝรั่งเตะหมอ นำป้ายมีข้อความ

โอ้มายก๊อด! ฝรั่งเตะหมอ มีใบอนุญาตพกปืน 2 กระบอก จี้มหาดไทยเพิกถอนด่วน

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ได้ส่งหนังสือถึงนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย จากกรณีนายอูร์ส บีส เฟร์ เดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเตะหมอที่จังหวัดภูเก็ต

'วัชระ' จี้ปปง.สอบฝรั่งเตะหมอที่ภูเก็ต เข้าข่ายฟอกเงินหรือไม่

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือร้องเรียนถึง นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการคณะกรรมการป้องกัน

ร้อง 'เศรษฐา-พีระพันธุ์' ยกเลิกพักโทษ 'นช.ทักษิณ' ดูอิ่มเอิบสุขสบาย

ที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายเศรษฐาทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดู