‘แรมโบ้’ เห็นด้วยโพลยก ‘บิ๊กตู่’ นักการเมืองต้นแบบ เชียร์เป็นนายกฯต่อ

‘แรมโบ้’ เห็นด้วย ซูเปอร์โพล ประชาชนยก นายกฯประยุทธ์ นักการเมืองต้นแบบซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อหน้าที่ เพราะผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยืนยันทำงานสุจริต โปร่งใสมาโดยตลอด ขอประชาชนมั่นใจ เชียร์เป็นนายกฯต่อ

11 ธ.ค.2565-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลสำรวจซูเปอร์โพลระบุนักการเมืองต้นแบบ ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อหน้าที่ แก้วิกฤตต่างๆ อันดับแรกคือ นายกฯประยุทธ์ว่า ตนเองเห็นด้วยกับประชาชนอย่างยิ่ง เพราะเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าตลอดการทำงานของนายกฯประยุทธ์ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ให้ประชาชนได้เห็นแล้วว่านายกฯทำงานอย่างไร ทำเพื่อประเทศชาติ บ้านเมืองอย่างแท้จริง ตลอดการทำงานนายกฯ ทำงานอย่างโปร่งใส ไม่คดโกง ซื่อสัตย์สุจริต ไม่เอามาเป็นผลประโยชน์ของตัวเองเลย มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันมาโดยตลอด ไม่เหมือนบางรัฐบาลที่บริหารประเทศจนถูกดำเนินคดีจากการทุจริต

“ผมยังเห็นด้วยกับประชาชนว่านายกฯประยุทธ์ คือนักการเมืองต้นแบบ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และที่ผ่านมาก็พยายามแก้ไขปัญหาให้บ้านเมืองอย่างเต็มความสามารถในทุกเรื่อง พร้อมอให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯ และถึงแม้ว่าจะสามารถเป็นนายกฯได้อีก 2 ปี ตามกฎหมายแต่ตนเองยังยืนยันที่จะสนับสนุนให้พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯต่ออีก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า