'เหลิม' หายไปนาน! โพสต์หากมีโอกาสทำงานอีกครั้ง จะต้องเร่งภารกิจ 6 ข้อ

12 ธ.ค.2565 - ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่ปรึกษาคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า กราบเรียนพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะผู้ที่เป็นแฟนทางการเมือง ของ ร้อยตำรวจเอก ดร. เฉลิม อยู่บำรุง

วันนี้ผมมีความรู้สึกคิดถึงพี่น้อง จึงอยากจะส่งข้อความที่ไม่ยาวนัก มาให้พี่น้องได้อ่าน และ ต้องขอโทษแฟนคลับทั้งหลาย ที่ผมห่างหายไปนาน แต่จิตใจยังระลึกและคิดถึงพวกท่านเสมอ ปัจจุบัน พรรคการเมืองคึกคัก ออกนโยบาย ไม่เว้นแต่ละชั่วโมง บางพรรค ต้องการคะแนนนิยม คิดได้แม้กระทั่ง ให้กัญชาพ้นจากวงจร ยาเสพติด ผมไม่ใช่นักเรียนนอก แต่ ผมปราบยาเสพติดมาตั้งแต่เป็น นายตำรวจกองปราบผมยังยืนยันว่า "กัญชา" ยังต้องเป็นยาเสพติดไม่ใช่ผมคนเดียว สมาชิกกลุ่มอาเซียนทุกประเทศด้วย

ในประเทศไทย มีความขัดแย้งทางความคิด ส่วนตัว ผมขอขีดเส้นใต้ว่า ผมไม่เห็นด้วย การเมืองเล่นการนอกระบบมากเกินไป นักการเมืองอย่าหลงระเริง ว่า "8 ปี จะไม่มีการกลับมาอีกครั้งหนึ่ง"

ผมคิดว่า หากมีโอกาสทำงานให้บ้านเมืองอีกครั้งหนึ่ง ผมมีภารกิจที่จะต้องปฏิบัติโดย เร่ง ด่วน ดังนี้!
1. การแก้ไขปัญหายาเสพติด
2. การลดปัญหาความยากจน และความเหลื่อมล้ำ
3. การแก้ไขปัญหาทุจริต คอร์รัปชันในระบบราชการ
4. การรับมือต่อโรคติดต่ออุบัติใหม่ โรคอุบัติซ้ำ
5. การรับมือต่อสังคมสูงวัย
6. การส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ที่กระผมเรียนมาทั้งหมด 6 ประการ ส่วนหนึ่งขอเก็บเอาไว้เพื่อที่จะได้แสดงความเห็นให้ท่านได้รับทราบในโอกาสต่อไป ผมรักเคารพพี่น้องและ ขอส่งความปรารถนาดี มายังทุกท่าน ขอให้มีความสุข ขอความกรุณาให้ท่านติดตาม " เฉลิม กลับมาแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567