พปชร. เปิดตัว 'นิพิฎฐ์' คนเดียว 'อันวาร์' ขอเลื่อน เผย เจ็บคอ ครั่นเนื้อครั่นตัว

13 ธ.ค.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการ ในวันนี้ (13 ธ.ค.) เวลา 15.00 น. จะเปิดตัวนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค และเป็นประธานภาคใต้ พรรคสร้างอนาคตไทย และนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์นั้น

ล่าสุด นายอันวาร์ เปิดเผยว่า วันนี้จะยังไม่ได้เดินทางไปร่วมเปิดตัวด้วย เพราะรู้สึกไม่สบาย เจ็บคอและคั่นเนื้อคั่นตัว เกรงว่าจะติดโควิดหรือไม่ จึงขอดูอาการจากนี้ไปอีก 2-3 วัน ซึ่งได้แจ้งให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรค ทราบแล้ว ทำให้วันนี้เป็นการเปิดตัวนายนิพิฎฐ์คนเดียวก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้หากไม่ได้เจ็บป่วยอะไร ตนตั้งใจจะเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ไปลาผู้ใหญ่ที่เคารพรักด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'นิพิฏฐ์' ปรามาสฝ่ายค้าน! ศึกซักฟอกมวยล้มต้มคนดู

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ว่าจะเขียน 2-3 เรื่อง แต่นั่งดูดีกว่า 1.เรื่องการอภิปรายของฝ่ายค้าน

‘นิพิฏฐ์’ ส่องประวัติ ‘รองฯเต่า’ ทำงาน บอกสังคมไทยต้องให้กำลังใจ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมดูประวัติการทำงานของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. แล้ว

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้