'สุนทร' ปากหวาน ยันส.ส.ปากน้ำ ไม่ทิ้งพปชร.แน่ เพราะแทบสิง 'บิ๊กป้อม' แล้ว

13 ธ.ค.2565-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงสถานการณ์การเมืองในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ว่า ต่างคนต่างหาเสียง ส่วนพรรคพปชร.สมุทรปราการ ทำงานเต็มที่

ผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันว่ายังอยู่กับพรรคพปชร.หรือไม่ นายสุนทร กล่าวว่า “ผมพูดได้เต็มปากว่าถ้าจะพูดเขาเรียกว่า สิงก็ได้” ก่อนหัวเราะ

เมื่อถามย้ำว่าคำว่า สิง คือการให้คำมั่นกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ว่าจะกลับพปชร.ใช่หรือไม่ นายสุนทร กล่าวว่า ใช่

ถามว่า ส.ส.หลายกลุ่มเตรียมย้ายพรรค กลุ่มปากน้ำจะช่วยเรียกศรัทธาให้กับพรรค
พปชร.อย่างไร นายสุนทร กล่าวว่า เป็นเรื่องของส.ส.พรรค ส่วนทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า ทุกคนไปในทางเดียวกัน

นายสุนทร กล่าว ถึงมาตรการของขวัญปีใหม่ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า จะทำให้ดีที่สุดให้กับประชาชน เวลาทำงานต้องดูว่านโยบายรัฐบาลเป็นอย้างไร และงานที่รับผิดชอบเป็นอย่างไร ย้ำว่าทุกอย่างที่ทำเพื่อประชาชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน