'ชัยวุฒิ' สยบข่าว '2 ป.' ตั้งพรรคใหม่ ยัน พปชร. หนุน 'บิ๊กตู่' นายกฯสมัย 3

‘ชัยวุฒิ’ ปัดข่าว ‘บิ๊กตู่-ป๊อก’ ตั้งพรรคใหม่ การันตี พปชร. หนุน ‘ประยุทธ์’ นั่งนายกฯต่อ ส.ส.ปชป. โผล่ดอดรับ รมว.ดีอีเอส ลงใต้

19 พ.ย. 2564 – ที่โรงแรมลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระเเสข่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย ตั้งพรรคไทยสร้างสรรค์ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะเท่าที่ทราบ พล.อ.ประยุทธ์ เเละพล.อ อนุพงษ์ ไม่ได้สังกัดพรรคการเมืองใด เเละไม่มีความจำเป็นที่จะไปตั้งพรรคใหม่ เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์เเละพรรคพลังประชารัฐทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี

“ทุกคนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปอยู่แล้ว และพร้อมทำงานร่วมกันในสภา และในการทำงานการเมืองต่อไป คิดว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องไปตั้งพรรคการเมืองใหม่ หรือไปอยู่พรรคใหม่ เพราะเราสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ อยู่แล้ว” นายชัยวุฒิ กล่าวย้ำ

เมื่อถามว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ รู้สึกหวั่นไหวหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า คิดว่าไม่มีใครหวั่นไหว เพราะพวกเราทุกคนเชื่อมั่นตัวนายกฯ และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค เชื่อว่าพวกเราทุกคนจะทำงานร่วมกันขับเคลื่อนงานในสภาและขับเคลื่อนงานรัฐบาลที่กำลังแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนต่อไปแน่นอน ยืนยันไม่มีใครหวั่นไหวทุกคนสามัคคีกันและพร้อมจะทำงานร่วมกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ จ.สงขลาของนายชัยวุฒิ เป็นการมาเปิดงาน smart economy shows cases โดยมีกลุ่ม ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.เขต 1 สงขลา นายศาตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 สงขลา นายพยม พรพมเพชร ส.ส.เขต 3 สงขลา ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.เขต 4 สงขลา นายสัมพันธ์ มะยูโซะ ส.ส.เขต 2 นราธิวาส และ พล.ต.ต สุรินทร์ ปาลาเล่ ส.ส.เขต 8 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ มาต้อนรับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ