จบนะ! 'เฉลิมชัย' ยัน ปชป.วันนี้เรียบร้อย แถวตรง-มีวินัย ลั่นใครมีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง

20 ธ.ค.2565- นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)กล่าวถึงปัญหาสถานการณ์ภายในพรรค หลังมีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค ว่า ตอนนี้สงบเรียบร้อยทุกอย่าง ขอให้ฟังตนคนเดียวพอ พร้อมยืนยันว่ากระแสข่าวเปลี่ยนตัวหัวหน้า ไม่ใช่เพื่อต่อรองเก้าอี้ ซึ่งข่าวที่ออกไปผิดทั้งหมดไม่มีต่อรองหรืออะไรทั้งสิ้น “ประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด มีวินัย”

เมื่อถามว่า จะดำเนินการกับผู้ที่ปล่อยกระแสข่าวดังกล่าวออกมาหรือไม่ เลขาธิการ ปชป. ระบุว่า ตนไม่ทราบว่าใครปล่อยข่าว แต่วันนี้ตนคิดว่ามันจบแล้ว ก็เดินไปข้างหน้า พร้อมกับย้ำว่าทั้งหมดไม่มีอะไร และขออย่านำตนเข้าไปเกี่ยวข้อง

ถามว่า ศึกการเลือกตั้งครั้งหน้าผู้บริหารของพรรคประชาธิปัตย์ ยังอยู่ครบทีมใช่หรือไม่ นายเฉลิมชัย ชี้เข้าไปที่ตัวเอง พร้อมระบุว่า คนนี้อยู่แน่ และพร้อมชนในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งทุกพรรคต้องสู้กัน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาในประชาธิปไตย

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ในอนาคตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปลี่ยนตัวอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย ย้อนกลับสื่อมวลชนว่าตนเคยบอกแล้ว เขาไม่ให้รู้ 2 อย่าง คือ ไม่ให้รู้ใจคนกับไม่ให้รู้อนาคต พร้อมปฏิเสธว่าคำพูดดังกล่าวไม่มีนัยยะอะไร ซึ่งนี่เป็นธรรมชาติที่พระเจ้า เขาบอกไว้แล้วว่าไม่ให้รู้ใจคนกับไม่ให้รู้อนาคต นอกนั้นเดาทั้งหมด

“ถ้าใครมีอะไร เดี๋ยวผมจัดการเอง”

ซักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะมีเลือดไหลออกอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย ตอบว่า อย่าบอกว่าเป็นการเลือดไหล เพราะรู้แล้วว่าใครจะออกไปบ้าง ถ้าออกไปแล้วไม่ทำลายพรรค ตนถือว่าเป็นมิตรกัน แต่ถ้าออกไปแล้วทำลายพรรคก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง เพราะการเมืองอยู่พรรคไหนเดี๋ยวก็ต้องเจอกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฉลิมชัย' เดือดตะเพิด 'ติ๊งต่าง' เลิกอ้างแม่ยกปชป. ซัด โง่ทำประเทศเสียหาย

“ติ๊งต่าง”ตายแน่!!! “เฉลิมชัย” เดือดตะเพิดเลิกอ้างแม่ยกปชป. ซัด โง่ทำประเทศเสียหาย หวังโยงสัมพันธ์“เฮียเก้า” แต่จะทำนักลงทุนจีนกระเจิง

'เฉลิมชัย' ซัดสื่อบิดเบือน 'เฮียเก้า' เป็นน้องชาย

“เฉลิมชัย” ซัดสื่อบิดเบือน “เฮียเก้า” เป็นน้องชาย กระตุ้นต่อมสำนึกขอให้มีจรรยาบรรณ อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ลั่น ถ้าเสียหายฟ้องแน่นอน

'เฉลิมชัย' โวยโดนเล่นการเมืองโยงเอี่ยว 'หมูเถื่อน' ย้ำไม่รับเงินสกปรก

“เฉลิมชัย” โวยโดนเล่นการเมือง ขบวนการพยายามโยงเอี่ยวหมู-ไก่เถื่อน ยันมอบหมาย “ประภัตร” ดูแลกรมปศุสัตว์ ย้ำไม่รับเงินสกปรกแม้แต่บาทเดียว เผย สบายใจคนใกล้ชิดเข้าสู่กระบวนการต่อสู้ ขู่ ทำเสียหายฟ้องกลับแน่

'อดีตแม่ยกปชป.' ตามจิก 'เฉลิมชัย-เดชอิศม์' ถาม 'เฮียเก้าหมูเถื่อน' เป็นใคร

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.

กรีดใจ เฉลิมชัย-หน.พรรคปชป. 'ผมจะเอาหลักการ กลับมาแทนหลักกูให้ได้'

หลังได้รับเลือกจากที่ประชุมใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ให้ เฉลิมชัย ศรีอ่อน ขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่