เลขาฯรวมไทยสร้างชาติ ดี๊ด๊าต้อนรับนายกฯลุงตู่

24 ธ.ค.2565 - ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรี มีความชัดเจนทางการเมืองจะร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)

ล่าสุดนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์รูปภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมข้อความว่า "ขอต้อนรับท่านนายกฯลุงตู่ สู่รวมไทยสร้างชาติ ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' เผยปรับครม.ยังไม่ชัดเจน เป็นแค่เรื่องคาดเดา อำนาจจริงอยู่ที่นายกฯ

นายภูมิธรรม​ เวช​ย​ชัย​ รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.พาณิชย์​ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะ​รัฐมนตรี​ (ครม.) ว่า ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน เป็นเรื่องที่บุคคลภายนอกและสื่อมวลชนคาดเดา อำนาจจริงอยู่ที่นายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรี

'พวงเพ็ชร' ยันไม่ซีเรียสจะอยู่หรือไป ได้หมด หลังมีชื่อพ้นเก้าอี้รมต.

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ถึงกระแสข่าวที่มีรายชื่อถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า อยู่ก็ได้

'ชลน่าน' ปัดไม่พอใจ หลังมีชื่อติดโผหลุดครม. ลั่นทำงานเต็มที่ สั่งขรก.อย่าเกียร์ว่าง

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีชื่อถูกปรับออกจากตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข ว่า ไม่มีอะไรๆ ไม่ทราบเลยว่ามีสัญญาณอะไรอย่างไร เมื่อถามว่าได้มีการติดตามข่าวหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ก็ติดตามอยู่ตลอด

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์