'เอกนัฏ ' เผยเรทติ้ง รวมไทยสร้างชาติ พุ่งหลัง 'นายกฯลุงตู่' เข้าร่วมพรรค

25 ธ.ค. 2565 – นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขอบคุณสมาชิกและทีมงาน #รวมไทยสร้างชาติ ทุกคนครับ

จากการที่เราเดินหน้าทำงานอย่างแน่วแน่และต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ประชุมใหญ่ไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค.
ล่าสุดผลสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองของนิด้าโพลระหว่างวันที่ 17-22 ธ.ค. “ก่อน” ที่ท่านนายกฯ #ลุงตู่ จะประกาศเจตนารมย์เข้าร่วมพรรค #รวมไทยสร้างชาติ ไปเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. คะแนนนิยมของพรรคเพิ่มขึ้นจากคราวที่แล้วมากที่สุดแตะ 7% (อยู่ใน top 3) ส่วนตัวท่านนายกลุงตู่เพิ่มขึ้นเป็น 14%

เท่าที่ผมได้ประเมินดูจากการสำรวจที่ทำเอง “หลัง” จากที่ลุงตู่ประกาศออกมาชัดเจน คะแนนนิยมของทั้ง #ลุงตู่ และพรรคฯเพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะของพรรคฯเพิ่มขึ้นมากพอสมควรเกือบเท่าตัว (จาก7% ของนิด้า) ครับ

เราเป็นพรรคใหม่ ในเวลา 4 เดือน มาได้ถึงขนาดนี้ถือเป็นความก้าวหน้า ก็ขอให้กำลังใจสมาชิกและกองเชียร์ทุกคน ผมทราบดีว่าเรายังห่างจากพรรคอันดับหนึ่งอยู่พอสมควร ต้องช่วยกันทำงานอีกเยอะครับ จากนี้ไป ยังจะมีการประกาศนโยบาย ผู้สมัคร และเครือข่าย ของพรรค #รวมไทยสร้างชาติ เราต้องทำให้ได้ครับ

ยังยืนยันว่าถึงกระแสจะดีขึ้น แต่เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการ สร้างคน สร้างประเทศ เหนือสิ่งอื่นใด มาช่วยกัน #รวมไทยสร้างชาติ ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ

หรือจะเหนื่อยฟรี! โพลชี้ ‘ทักษิณ’ เคลื่อนไหว ไม่มีผลต่อคะแนนนิยม ‘เพื่อไทย’ ครั้งหน้าก็ยังแพ้

ถามถึงความเป็นไปได้ที่พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งในครั้งต่อไป พบว่า ตัวอย่าง ร้อยละ 32.98 ระบุว่า เป็นไปไม่ได้เลย