ภท.เขย่าเมืองคอน พวกพูดแล้วไม่ทำ ส่งปลัดลูกป่าพรุควนเคร็ง ตอกเสาเข็มเขต 4

เขย่าเมืองคอน “อารี ไกรนรา”นำทีมภูมิใจไทยเปิดเวที“เหลียวหน้าแลหลัง พัฒนาบ้านเรา”เปิดตัวตอกเสาเข้ม“ณัฐกิตติ์ หนูรอด”มั่นใจกระแสภูมิใจไทยและคนครุควนเคร็งพร้อมสร้าง ส.ส.คนพื้นที่ด้วยตนเอง

25 ธ.ค.2565 – ที่ศาลาวัดไทรหัวม้า หมู่ 2 ต.เคร็ง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ,นายภูมิพัฒน์ เหมือนจันทร์ รองโฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ,นายนิยม คงเมฆ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และทีมงานในพื้นที่ร่วมกันจัดกิจกรรม “เหลียวหน้าแลหลัง พัฒนาบ้านเรา” เปิดตัวนายณัฐกิตติ์ หนูรอด หรือ “ปลัดยศ” อดีตปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.นครศรีธรรมราช โดยมีประชาชนในพื้นที่หมู่ 2 ต.เคร็ง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช กว่า 200 คนเดินทางมาร่วมกิจกรรมและรับฟังการปราศรัยในแนวนโยบายของพรรคภูมิใจไทย  

นายอารี กล่าวว่า ตนเองมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงในปี 2566 พรรคภูมิใจไทยคือพรรคการเมืองที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในภาคใต้มากที่สุด ทางหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคมอบหมายให้รับผิดชอบการเลือกตั้ง 9 เขต ของจังหวัดนครศรีธรรมราช  หลังจากเริ่มลงพื้นที่ต่อเนื่องกว่า 1 อาทิตย์ พบว่าหลายเขตที่คะแนนดีวันดีคืน โดยเฉพาะเขต 4 ที่ทางพพรรคภูมิใจใจจะส่ง นายณัฐกิตติ์ หนูรอด อดีตปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นคนที่เกิดในท้องที่หมู่ 2 ต.เคร็ง อ.ชะอวด  กระแสความต้องการของประชาชนใน อ.ชะอวด และลุ่มน้ำพรุควนเคร็ง ต้องการที่จะสนับสนุนและสร้าง ส.ส.คนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาชาว ต.เคร็ง และ อ.ชะอวด โดยภาพรวมขาดโอกาสในการพัฒนามาตลอด

 “ผมจึงมั่นใจว่าจะสามารถปักหมุดและตอกเสาเข็มและปักธงพรรคภูมิใจไทยใน เขต 4 ได้อย่างแน่นอน และเมื่อปี่กลองเลือกตั้งเริ่มอย่างเป็นทางการ จนถึงวันเลือกตั้งของจังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคภูมิใจไทยมีคว้าชัยชนะปักธงอีกหลายเขต และอาจจะกลายเป็นภูมิใจไทยยกจังหวัดก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน” นายอารี ระบุ

ด้านนายณัฐกิตติ์    กล่าวว่า ตนเองเกิดในพื้นที่บ้านไทรหัวมา หมู่ 2 ต.เคร็ง อ.ชะอวด ซึ่งเป็นพื้นที่ประชาชนมีปัญหาด้านการประกอบอาชีพมาตลอด ทำให้มีฐานะยากจนกว่าพื้นที่อื่น ๆ  ตนเองโชคดีที่มีพ่อเป็นใหญ่บ้าน จึงมีโอกาสได้เรียนหนังสือและรับราชการมาจนถึงจนสูงสุดเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง เหลืออายุราชการอีก 1 ปี รับเงินเดือน กว่า 80,000 บาท และเงินประจำตำแหน่งอีกกว่า 20,000 บาท แต่ตนเองตัดสินใจลาออกเพื่อมาสมัครเป็น ส.ส.ในนามพรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นพรรคการเมืองที่มีสโลแกนว่า พูดแล้วทำ เพราะที่ผ่านมา ส.ส.ที่ได้รับการเลือกตั้งพูดหาเสียงแต่ไม่ได้ทำตามที่สัญญากับประชาชน ตนเองและคนพรุควนเคร็ง โดยภาพรวมเจ็บใจน้อยใจมาตลอด หากตนเองได้รับการเลือกตั้งจะตั้งใจที่พัฒนาพื้นที่ป่าพรุควนเคร็งที่มีอาณาเขตในหลายอำเภอของจังหวัดนครศรีธรรมราช และบางอำเภอของ จ.พัทลุงและสงขลา  ตนเองมั่นใจว่าประชาชนชาวพรุควนเคร็ง จะเลือกตนเองเป็นตัวแทนอย่างแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี