'สร้างอนาคตไทย' มั่นใจปักธง กทม. ชี้ย้ายเข้า-ออกเรื่องปกติ จ่อเปิดตัวคนมีคุณภาพ

26 ธ.ค.2565 - ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เป็นประธานการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. โดยมีนายวิเชียร เชาวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และประธานนโยบายพรรค นายกำพล ปัญญาโกเมศ ประธานคณะกรรมการวิชาการ และทีมโฆษก ประกอบด้วย น.ส.โชนรังสี เฉลิมชัยกิจ นายพงศ์พรหม ยามะรัต และนายมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร รองโฆษกพรรค เข้าร่วม เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคสู่สนามในพื้นที่ กทม. ทั้งนี้ มีผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส. ส. กทม. พรรคสร้างอนาคตไทย จำนวนกว่า 40 คน เข้าร่วมด้วยบรรยากาศคึกคัก
 
โดยนายอุตตม กล่าวว่า กระแสข่าวต่าง ๆ ของพรรคที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่ไม่เกินความคาดหมายในฐานะพรรคการเมืองใหม่ การที่พรรคสร้างอนาคตไทยเดินมาได้ถึงจุดนี้ เป็นที่รู้จักบนเวทีการเมือง ถือว่าเราทำได้เข้าเป้าแล้ว อย่างไรก็ตาม พรรคเรายังมีความท้าทายอีกหลายอย่าง ขอให้ทุกคนมีความหนักแน่น  พรรคสร้างอนาคตไทยมีแต่เดินไปข้างหน้าพร้อมกัน ส่วนประเด็นการมีบุคลากรย้ายเข้าย้ายออกของพรรค ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ซึ่งในระยะต่อไปจะมีบุคลากรที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงานกับพรรค และจะมีการเปิดตัวต่อไป ทั้งนี้ พรรคมีความมั่นใจว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส. ใน กทม. ด้วยความพร้อมของตัวบุคคลที่พรรคคัดสรรให้ลงสู่สนามเลือกตั้ง และชุดความคิดนโยบายที่ตอบโจทย์พี่น้องชาว กทม.
 
“ขณะนี้เรากำลังเข้าโค้งสุดท้าย ดังนั้น ต้องทำพื้นที่อย่างหนัก มุ่งมั่นไปที่เป้าหมายอย่างชัดเจน แต่ขอให้เป็นไปตามกติกา และข้อกฎหมายต่าง ๆ พรรคพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ ” นายอุตตม กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ