'คิงก่อนบ่าย' เผยที่มาสวมเสื้อ พปชร. ลง ส.ส.ประจวบฯ สู้เต็มที่หวังล้มยักษ์ ปชป.

“คิงก่อนบ่าย” แจง ตัดสินใจสวมเสื้อ พปชร. เพราะให้โอกาสลงสมัคร อวย “บิ๊กป้อม” ต่างจากในข่าว รับ สนามประจวบฯแข็ง แต่ทีมใหญ่ย่อมมีจุดอ่อน ขอสู้ก่อน ชนะหรือไม่อีกเรื่อง

27 ธ.ค.2565 - เมื่อเวลา 16.45 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการเข้าร่วมกับ พปชร. ว่า เดิมทีบทบาทของเราคนก็รู้จัก เราพูดอะไรก็เหมือนเป็นคอลเอาต์ จึงคิดว่าควรเอาตัวเองมาพูดในสภา เพื่อสะท้อนปัญหาของชาวบ้านในสภา ขณะเดียวกัน ตนได้มาติดตามการทำงานของ พปชร. และตอนที่แม่เลี้ยงกับญาติโดนแก๊งคอลเซนเตอร์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร.ได้เข้ามาช่วย ทุกวันนี้เห็นแล้วว่าเครือข่ายเหล่านี้ค่อยๆ ถูกทลายลง เราเห็นถึงการทำงานว่ามาเห็นแต่ปัญหาตัวเองไม่ได้ แต่เป็นภาพใหญ่ของประเทศ ต้องค่อยเป็นค่อยไป ร่วมมือกันหลายๆ ฝ่าย

คิงก่อนบ่าย กล่าวอีกว่า เมื่อได้ตาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. จะเห็นว่าต่างกับในข่าว และเมื่อตนมีความใฝ่ฝันที่จะลงการเมือง นายชัยวุฒิได้ให้ความเมตตา ทำให้ตนมองว่าแม้เป็นลูกชาวไร่ ไม่ได้เป็นเชื้อสายนักการเมือง ไม่มีต้นตระกูลเป็นนักการเมือง แต่ พปชร.ให้โอกาสเราเป็นผู้สมัคร ส.ส. มองว่านี่คือจุดใหม่ เป็นการจุดประกายให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นทายาทนักการเมือง ไม่ต้องเป็นลูกคนรวย ขอแค่มีจิตใจที่อยากพัฒนาบ้านเกิด ก็สามารถเข้ามาเป็นนักการเมืองได้ จึงตัดสินใจมาลงสมัครกับ พปชร.

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตรอย่างไรบ้าง นายณภัทร กล่าวว่า “พล.อ.ประวิตรถามว่าเอาจริงเหรอ ซึ่งตนตอบว่าถ้าลุงให้โอกาสผมก็ทำเต็มที่”

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ เพราะพื้นที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์ นายณภัทร กล่าวว่า คิดว่าเหมือนฟุตบอล เราเจอทีมใหญ่ ทีมใหญ่ก็ต้องมีจุดบอด ขอแค่สู้ไปก่อน ได้หรือไม่เป็นอีกเรื่อง หากไม่สู้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้สู้ วันนี้ พปชร.ยื่นโอกาสให้เรา ถ้าไม่คว้าโอกาสนี้ไว้พรรคก็ต้องไปหาคนอื่น เมื่อเราคว้าโอกาสไว้ทีนี้อยู่ที่คนประจวบฯ ว่าจะให้โอกาสเราแค่ไหนในการกลับไปพัฒนาบ้านเรา

เมื่อถามว่า พร้อมชนกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายณภัทร กล่าวว่า ตนเป็นนักการเมืองรุ่นน้อง แต่ก็ต้องชิมลางไปก่อน ได้หรือไม่ได้ว่ากันอีกเรื่อง แต่ทำเต็มที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.