'ประวิตร' ตีมึน ปัดตอบเหตุวิวาทะกับ 'จุรินทร์' กลางวง ครม. ปมตั้งอธิบดีกรมฝนหลวง


28 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่างรายงานวา เมื่อเวลา 09.27 น. ภายหลังเอกอัครราชทูตราชอาณาจักรกัมพูชาประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นั้น รองนายกฯ ได้เดินออกมาด้วยท่าทียิ้มแย้ม พร้อมกับทักทายสื่อมวลชนที่กำลังรอให้ระวังขบวนรถตนที่กำลังจะเข้ามารับ

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยามสอบถามถึงกรณีทุจริตของอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าพันธุ์พืช ปมเรียกรับสินบน รวมถึงความชัดเจนว่าจะเป็นแคนดิเดตนายกฯพรรคพลังประชารัฐคนเดียวหรือไม่ และความขัดแย้งการแต่งตั้ง อธิบดีกรมฝนหลวง ของกระทรวงเกษตรฯจนเกิดวิวาทะกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีพาณิชย์ ที่กำกับดูแลกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นั้น โดย พล.อ.ประวิตร หันมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่าให้ถามทีละคน จากนั้นก็เดินขึ้นรถโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

ก.ก.แตะ'ทักษิณ'แค่ผิว ปชป.ติดหล่มร่วมรัฐบาล

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย. ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้าน นำโดย พรรคก้าวไกล และ พรรคประชาธิปัตย์ สังคมคาดหวังจะมีการเปิดแผลให้รัฐบาลก่อนปิดสมัยประชุม 9 เม.ย.นี้

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน