พรรคเล็กเข้าทำเนียบฯ อวยพรปีใหม่ทีมงานนายกฯ ยืนยันไม่พลิกขั้ว

หัวหน้าพรรคเล็ก เข้าทำเนียบฯ ระบุมาอวยพรปีใหม่ทีมงานนายกฯ เผย กลุ่มพรรคเล็กเป็นอิสระ ยังไม่ตัดสินใจร่วมงานกับใคร ขอยึดประชาชนเป็นหลัก แต่ยืนยันไม่มีพลิกขั้ว

29 ธ.ค.2565 - นายแพทย์ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ พร้อมด้วยนายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม และนายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย ได้เดินทางมายังตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล

โดยนายแพทย์ระวี เปิดเผยว่า มาอวยพรปีใหม่ทีมงานของนายกรัฐมนตรี ส่วนการตัดสินใจร่วมงาน ทางการเมืองของกลุ่มพรรคเล็กในขณะนี้ มีทั้งต้องต่อสู้เอง ส่วนตนเองได้รวมกลุ่มกับพรรคเล็กเพื่อต่อสู้ โดยไม่ได้จะไปร่วมงานกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ประกาศร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะยังเป็นอิสระ ที่พร้อม สนับสนุนฝ่ายประชาชน และยึดผลประโยชน์ของชาติ ยืนยันไม่น่าจะมีการพลิกขั้ว หรือเลือกไปอยู่กับอีกฝ่ายหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'อนุทิน' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ลั่นทำงานดุเดือดหวังเลือกตั้งรอบหน้าได้เก้าอี้สส.เพิ่ม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบนโยบายต่อหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมรับฟัง

เพื่อไทย ประกาศ สส.ในพรรคต้องไม่ทะเลาะกันเอง คัดผู้สมัครเลือกตั้งนายก อบจ.

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมถึงการเลือกนายกฯอบจ.ที่ตอนนี้พรรคก้าวไกลเคลื่อนไหวแล้ว ทางพรรคเพื่อไทยมีการเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง

ดร.เสรี เผยบทสนทนา 'รุ่นน้อง-นักศึกษาฝึกงาน' ทำไมเลือกพรรคส้ม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อวานไปพบรุ่นน้องที่มีจุดยืนทางการเมืองตรงกันที่สถานราชการ