'สนธิรัตน์' โชว์สัมพันธ์ 'บ้านใหญ่นราธิวาส' แนบแน่น

‘สนธิรัตน์’ ร่วมงานแต่งลูกสาว ‘วัชระ ยาวอหะซัน’ ย้ำสัมพันธ์ บ้านใหญ่นราธิวาส-สร้างอนาคตไทย ยังเหนียวแน่น

2 ม.ค. 2566 – นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมภาพควงนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของลูกสาว ส.ส. วัชระ ยาวอหะซัน ที่จังหวัดนราธิวาส พร้อมระบุข้อความว่า มีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นท่ามกลางพี่น้องชาวมุสลิม ที่เปรียบเสมือนเพื่อนและญาติมิตรมากมาย ของตระกูลยาวอหะซัน และขอแสดงความยินดีกับครอบครัวยาวอหะซันในงานแต่งครั้งนี้

นายสนธิรัตน์ ระบุว่า ภายในงานได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนทางการเมืองกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมทีม สจ. และแกนนำในพื้นที่ ที่ร่วมพูดคุยต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

“นราธิวาสเป็นพื้นที่ที่ทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับ เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการดำเนินงานทางการเมืองร่วมกัน และพร้อมส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขตจาก 5 เขตในจังหวัดนราธิวาส ยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของ ส.ส. กูเฮง ที่มาร่วมงานในฐานะอาของเจ้าสาว ซึ่งก็ได้พบปะอย่างอบอุ่น ถึงจะอยู่ต่างพรรคในขนาดนี้ แต่เป็นไมตรีจิตที่มีต่อกันด้วยความซาบซึ้งยิ่งครับ” เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกรวบ 'ร.ต.ท.' ตำรวจไซเบอร์ผลิตปืนเถื่อนขายออนไลน์ ฟันกำไรเดือนละ 3 แสนบาท

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.จิตติพนธ์ ผลพฤกษา ผบก.สอท.4, พ.ต.อ.นรวัฒน์ คำภิโล รองผบก.สอท.4,พ.ต.อ.อนุชา ศรีสำโรง ผกก.2 บก.สอท.4, พ.ต.อ.สุบรรณ โชคพิมพา ผกก.1 บก.สอท.4, พ.ต.ท.พร้อมพล นิตย์วิบูลย์

‘อ.แมน’ พบตร.ไซเบอร์ คดีคลิปพิธีกรรมส่ออนาจาร ไหว้ขอโทษจะไม่ทำอีก

อ.แมน เข้าพบตำรวจไซเบอร์ปมคลิปพิธีกรรม เตรีมแจ้งข้อหานำสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  เตือนคนแชร์โทษเท่ากัน

ฟันอาญา-วินัย '3 ตำรวจไซเบอร์' ผู้บังคับบัญชาโดนด้วย

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องที่มีตำรวจยศ พ.ต.ต. 2 นาย และ ร.ต.ต. 1 นาย รวม 3 นาย

ตร.ไซเบอร์ เปิด 7 รูปแบบเพจเฟซบุ๊กปลอม ที่มิจฉาชีพใช้หลอก ปชช.

จากการตรวจสอบจากศูนย์บริหารการรับแจ้งความออนไลน์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่าสามารถแบ่งรูปแบบของเพจ เฟซบุ๊กปลอมที่มิจฉาชีพมักใช้หลอกลวงประชาชนได้ จำนวน 7 รูปแบบ

ตำรวจไซเบอร์ รวบสาววัย 19 ใช้โปรไฟล์ปลอมหลอกกู้เงินออนไลน์ เสียหาย 2 ล้าน

พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา ผบก.สอท.5 และพ.ต.อ.ศุภกร ธัญญกรรม ผกก.1 บก.สอท.5 พ.ต.ท.ปริพล นาคลำภา, พ.ต.ท.หญิง ธรา เมืองแก้ว สว กก.1 บก.สอท 5, พ.ต.ท.อุดม อิสโร สว.ฯ ปรก.กก.1 สอท.5 และ พ.ต.ต.สุธี บุดดีคำ สว.ฯ ปรก.กก.1 บก.สอท.5 พร้อมชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมน.ส.ไพลิน อายุ 19 ปี