'สอท.' ปิดดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ คุยลั่นคว้าตัวจริงการเมืองเก็บโซนอีสานใต้

“อุตตม-สนธิรัตน์” จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิชื่นมื่น หารือแผนเลือกตั้ง-จัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชัยภูมิ มั่นใจ “อร่าม โล่ห์วีระ” เป็นของจริงทางการเมืองอย่างแน่นอน ลั่น ยกจังหวัดชัยภูมิคลุมโซนอีสานใต้

8 ม.ค.2566 – ที่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ร่วมพบปะนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. ชัยภูมิหลายสมัย เพื่อหารือเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้

นายอุตตม กล่าวว่า การมาจังหวัดชัยภูมิครั้งนี้ ตนเองและนายสนธิรัตน์ รวมถึงนายวัชระ  มาเพื่อพบปะนายอร่าม เพื่อหารือเรื่องการทำงานทางการเมืองร่วมกันกับพรรคสร้างอนาคตไทย รวมถึงมีการพูดคุยเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้มีความลงตัวและพร้อมที่เดินหน้าไปด้วยกัน ทั้งนี้ ตนเองและพรรคสร้างอนาคตไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้นและเป็นตัวจริงทางการเมืองของจังหวัดชัยภูมิ ที่จะเข้ามาร่วมทำงานกับพรรค ตนเองเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมืองทั้งในสนามการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศของนายอร่าม จะเข้ามาเสริมให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทยเป็นที่จับตาและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเข้ามาของนายอร่าม โล่ห์วีระ จะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้มากยิ่งขึ้น โดยตนเองมั่นใจว่าในจังหวัดชัยภูมิภายใต้การขับเคลื่อนของบ้านใหญ่อย่างนายอร่าม จะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยสามารถปักธงยกจังหวัดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งในเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัวนายอร่ามและผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ใน จ.ชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ในการพูดคุยทางการเมืองระหว่างพรรคสร้างอนาคตไทยกับนายอร่าม โล่ห์วีระ เกิดขึ้นมาช่วงเวลาระยะหนึ่งแล้ว โดยผ่านทางนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค ก่อนจะมีการตกลงกันอย่างลงตัวอย่างชื่นมื่นในครั้งนี้

นอกจากนี้ นายอร่าม ยังได้นำ นายอุตตม นายสนธิรัตน์ นายวัชระ และคณะไปดูสถานที่ที่เตรียมไว้จัดทำเป็นศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกแต่งให้ทันต่อการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง