'ชัช เตาปูน' สวนกลับถูกวิจารณ์นั่งที่ปรึกษานายกฯ รทสช.ได้เปรียบเลือกตั้ง

9 ม.ค.2566 - ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายชัชวาลล์ คงอุดม สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการมารับตำแหน่งที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี มีการถูกวิพากษ์วิจารณ์จากฝ่ายการเมือง เข้าไปตอนนี้อาจทำให้ได้ประโยชน์ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นว่า เรื่องการเมืองพูดได้ทุกอย่าง พอได้เปรียบก็เฉย พอเสียเปรียบก็พูดเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วเมื่อถามว่า การเข้ามาเป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีเป็นการปูทางให้พรรครวมไทยสร้างชาติ นายชัชวาลล์ กล่าวว่า ไม่หรอก เพราะคิดว่าตนมาทำงานให้ประเทศมากกว่า ตนมองว่าพรรครวมไทยสร้างชาติที่พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มาอยู่ เป็นคนที่รักสถาบันเหมือนกับตนเอง และนายกฯเป็นคนไม่ทุจริต ไม่คดโกง คิดว่าถ้ามารวมกันแล้วมาทำงานให้กับประเทศชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ