เก็บผืนป่า! 'ดำรงค์ พิเดช' จ่อซบสร้างอนาคตไทย

ดำรงค์ พิเดช

10 ม.ค.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ว่า นายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ที่ก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อพรรคเป็นชื่อพรรคโอกาสไทย และมีมติเลือกนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เป็นหัวหน้าพรรค แต่ต่อมานายมิ่งขวัญได้ลาออกจากพรรคและย้ายไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ

ล่าสุดพบว่า วันเดียวกันนี้ (10 ม.ค.) สอท.ได้เชิญนายดำรงค์ มาบรรยายเรื่อง “แนวทางในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมการสร้างอาชีพในท้องถิ่น” ที่ห้องประชุมใหญ่ ที่ทำการพรรค สอท. ถนนศรีนครินทร์ โดยมีแกนนำพรรคและสมาชิกพรรคมาร่วมรับฟังด้วย อย่างไรก็ตาม การมาบรรยายพิเศษที่พรรค สอท.ครั้งนี้ของนายดำรงค์ ถือเป็นการส่งสัญญาณถึงการจับมือร่วมกันทำงานทางการเมืองกันในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าปชป. โวเลือดเก่าเตรียมไหลกลับ ยืนยันความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว

นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมสัมมนาสส. พรรคประชาธิปัตย์ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'พีระพันธุ์' เผยยังไม่มีอดีตคนปชป.ย้ายซบ รทสช. บอกไม่ได้ยุ่งเกี่ยว คนละพรรคกันแล้ว

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนักการเมืองหลายคนลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีใครจะย้ายมาร่วมกับพรรค

'สุวัจน์' แจงเหตุรับ 'สส.แจ้' ย้ายซบชาติพัฒนากล้า

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีสมัครเข้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ทางพรรคฯโดยนายทะเบียนพรรคฯก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆและได้รับเข้าเป็นสมาชิกพรรค

เพจดังไล่บี้ก้าวไกลรับผิดชอบ ส่งข้อมูล 'ปูอัด-แจ้' ให้ ป.ป.ช.สอบจริยธรรม ถอดถอน สส.

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ พวกเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถึงแม้ สส พี่แจ้ และ สส พี่ปูอัด จะได้พรรคสังกัดใหม่ แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า ไม่มีพรรคการเมืองไหนใหญ่กว่าประชาชน

เสพสมอารมณ์หมาย! 'เป็นธรรม' รับ 'ปดิพัทธ์' เข้าพรรคเรียบร้อย

นายปิติพงศ์ เต็มเจริญ หัวหน้าพรรคเป็นธรรม เปิดเผยว่า เมื่อ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)รับรองให้นายป