'แรมโบ้' อัด 'ทักษิณ' เย้ย รทสช. ได้ ส.ส. ไม่ถึง 25 คน เป็นการดูถูกเสียงประชาชน

แรมโบ้ อัด ทักษิณ วิจารณ์รวมไทย สร้างชาติได้ส.ส.ไม่ถึง 25 คนเป็นการดูถูกเสียงประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง มั่นใจประชาชนให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในการบริหารประเทศอีกสมัย

11 ม.ค.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่นายทักษิณ ชินวัตร พูดผ่านรายการคลับเฮ้าส์เมื่อคืน โดยวิจารณ์พรรครวมไทยสร้างชาติ ของพล.อ.ประยุทธ์ จะได้สส.ทั่วประเทศไม่ถึง25 คนนั้น ต้องขอบอกว่า นายทักษิณ กำลังดูถูกเหยียดหยามประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั่วประเทศ หากนายทักษิณ เป็นนักประชาธิปไตยเหมือนปากว่า จะต้องไม่พูดแบบนี้ เพราะระบอบประชาธิปไตยคือระบอบที่เสียงของประชาชนเป็นใหญ่ เสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์


ทั้งนี้นายทักษิณ จะคุยโม้โอ้อวดว่าพรรคเพื่อไทย จะได้สส.มากกว่า250 คนนั้น นายทักษิณจะพูดก็พูดไป หากมีคนเลือกพรรคเพื่อไทยได้ 250 จริงๆ แต่ไม่ควรด้อยค่าพรรคอื่น

“การออกมาพูดถึงพรรครวมไทยสร้างชาติเช่นนี้ ก็เหมือนนายทักษิณดูถูกคนที่เลือกพรรคเพื่อไทยเหมือนกัน ตนเชื่อว่า คนที่สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ชื่อพลเอกประยุทธ์ นั้นคือคนที่เข้าสู่ระบอบประชาธิไตย และเชื่อมั่นว่าเสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์ ดังนั้นพล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ดูถูกประชาชนเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเลือกพรรคไหนเท่าไหร่

และจากการที่ตนตระเวนทั่วภาคอีสาน มีความเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในการบริหารประเทศอีกสมัย นั้นหมายความว่าเราจะได้รับเสียงมากพอที่จะจัดตั้งรัฐบาล มากกว่าที่นายทักษิณ ดูถูกเอาไว้แน่นอน เพียงแต่เราให้เกียรติเสียงของประชาชน เลยไม่พูดแบบนายทักษิณ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว