ปชป. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสงคราม ลงแทน 'รังสิมา'

‘เฉลิมชัย’ เปิดตัว ‘ธนธัส ขุนนุช’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสงคราม อดีตรองนายก อบจ. ลงแทน ‘รังสิมา’ ที่เตรียมไขก๊อกซบรวมไทยสร้างชาติ

16 ม.ค. 2566 – นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้การต้อนรับนายธนธัส ขุนนุช ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดสมุทรสงคราม โดยในขณะนี้ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ นายธนธัส ขุนนุช หรือ “รองเอส” เคยดำรงตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม และอดีตผู้สมัคร ส.ส สมุทรสงคราม ซึ่งได้ทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง พรรคจึงมั่นใจว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวนายธนธัส มาลงสมัครแทน น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม ที่ประกาศไว้ว่าหากยุบสภาเมื่อไหร่ จะลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ

ปชป. เดินหน้าตรวจสอบงบปรับปรุงทำเนียบฯ กว่า 100 ล้าน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกปชป. กล่าวถึงพรรคร่วมฝ่ายค้าน มีมติยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 เพื่อซักถามข้อเท็จจริงว่า กลไกการเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ถือเป็นกระบวนการตรวจสอบอีกช่องทางหนึ่งของฝ่ายนิติบัญญัติ แม้จะไม่มีการลงมติ

'ราเมศ' ย้ำจุดยืนประชาธิปัตย์ ไม่นิรโทษกรรมคดีทุจริต-ม.112

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพ.ร.บ.นิรโทษกรรม สภาฯ ออกมาระบุถึงมูลเหตุความขัดแย้งทาง