'ลุงป้อม' ถึงลำปางยิ้มร่า เจอหน้า 'ธรรมนัส'

‘ลุงป้อม’ ถึงลำปาง ยิ้มร่า ‘ธรรมนัส-จุ๊บจิ๊บ’ นำทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ต้อนรับแน่น

16 ม.ค. 2566 – เมื่อเวลา 09.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงท่าอากาศยานลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อลงพื้นที่ จ.ลำปางและจ.พะเยา ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล

โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภรรยา ที่แต่งกายในชุดพื้นเมือง พร้อมกับนำ 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นางระพีพรรณ โพธิ์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายจินดา วงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายดาชัย เอกปฐพี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 และนายสมเกียรติ ตันตระกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นอกจากนี้ ยังมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ บางส่วนมารอต้อนรับ

สำหรับคณะที่มาต้อนรับได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้ พล.อ.ประวิตร ขณะที่ พล.อ.ประวิตรมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ขณะเดียวกัน ในการเดินทางมาครั้งนี้ ยังมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐคนอื่นๆ มาร่วมคณะด้วย ได้แก่ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดลำปาง เพื่อประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมอาลัมภางศ์ พร้อมกับเยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ OTOP พร้อมพบปะประชาซน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี