‘ศรัณย์วุฒิ’ ติดภารกิจยังไม่ได้ประเดิมเก้าอี้ ‘หน.เพื่อชาติ’ ประชุมพรรคร่วมฝ่ายค้าน

โฆษกเพื่อชาติ แจ้ง ‘ศรัณย์วุฒิ’ หัวหน้าพรรคป้ายแดง ยังติดภารกิจไม่ได้มาร่วมประชุมพรรคร่วมฝ่ายค้าน

22 พ.ย.2564-น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ (พช.) กล่าวก่อนการประชุมร่วมกับพรรคร่วมฝ่ายค้านว่า นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ยังไม่ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เนื่องจากติดภารกิจในการลงพื้นที่พบประชาชน แต่ได้ทำหนังสือเรื่องการเปลี่ยนหัวหน้าพรรค มาแจ้งให้กับที่ประชุมหัวหน้าพรรคร่วมฝ่ายค้านรับทราบ ในการประชุมครั้งต่อไป นายศรัณย์วุฒิ จะเข้าร่วมประชุมในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ แทนนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายทั่วไปแล้วยังกั๊กปมพาดพิง 'ทักษิณ'

'พรรคร่วมฝ่ายค้าน' ยื่น ขอเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ม.152 ด้าน 'ชัยธวัช' ขอยังไม่เฉลยการบ้าน แง้ม มีทุกนโยบายเรือธง ส่วนมีเรื่อง 'ทักษิณ' หรือไม่ ขอให้รอฟัง

'เกณิกา' เผยรัฐบาลไม่กังวลฝ่ายค้านขออภิปรายบอกมีผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

'เกณิกา' เผยรัฐบาลไม่กังวลฝ่ายค้านเตรียมยื่นญัตติอภิปราย พร้อมตอบทุกคำถาม แต่ขอใช้เวลาให้เกิดประโยชน์กับประเทศ อย่าคิดแต่จะเล่นเกมการเมือง

ตามคาด! ฝ่ายค้านยื่นอภิปรายแบบไม่ลงมติชี้รัฐบาล 'ไร้จริยธรรม-ไร้วุฒิภาวะ'

'ก้าวไกล' นำพรรคร่วมฝ่ายค้าน ประเดิมอภิปราย ม.152 รัฐบาล ชี้ไม่ปฏิบัติตามคำมั่น-เพิกเฉยต่อแถลงนโยบาย-แก้ปัญหาไม่เป็นรูปธรรม คาดได้เปิดฉาก 3-5 เม.ย. นี้

'พรรคร่วมฝ่ายค้าน' ถกเคาะวันอภิปรายทั่วไป

'พรรคร่วมฝ่ายค้าน'ร่วมประชุม เคาะวันอภิปรายทั่วไปรัฐบาล พร้อมเห็นชอบโครงการฝ่ายค้านสัญจรครั้งต่อไป ให้ ปชป.เป็นเจ้าภาพ พื้นที่ภาคใต้ 30-31 มี.ค.นี้