'เก่ง-การุณ' ทิ้งเพื่อไทย สะพัด!จ่อแถลงซบ ไทยสร้างไทย

18 ม.ค.2566 - มีรายงานว่า นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย เตรียมแถลงข่าวลาออกจากพรรคเพื่อไทย ในเวลา 17.00น. วันที่18ม.ค. ที่ร้านฟอเรสต้าคาเฟ่ สรงประภา 30 ย่านดอนเมือง ท่ามกลางกระแสข่าวอาจจะไปร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย

ขณะเดียวกัน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ยกเลิกการลงพื้นที่ย่านโชคชัย4 ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ซึ่งเป็นเวลาไล่เลี่ยกันกับช่วงที่นายการุณ แถลงข่าวพอดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุดารัตน์' ลุยให้กำลังใจชาวเชียงใหม่ พูดคุยผู้ค้าเรื่องเงินหมื่น วอนรัฐทบทวนผู้ได้รับสิทธิ์

สุดารัตน์' ลุยให้กำลังใจชาวเชียงใหม่ พูดคุยผู้ค้าเรื่องเงินหมื่น ระบุเป็นเสียงเดียวกันอยากได้เป็นเงินสด เชื่อเกิดประโยชน์กับคนตัวเล็กกว่า ผวาเกณฑ์ภาษีเงื่อนไขไม่เข้าร่วมโครงการ วอนรัฐทบทวนผู้ได้รับสิทธิ์ หลังผู้ค้าโอดขายของมาทั้งชีวิตกว่าจะมีเงินเก็บ 5 แสน แนะยึดหลักความเข้าใจประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าอย่างแท้จริง

‘หญิงหน่อย’ นำทีม ทสท.เยือนคุนหมิง ดูงานศูนย์ขนส่งสินค้าต้นทางรถไฟความเร็วสูงจีน-ลาว

พรรคไทยสร้างไทย ลุยดูงานศูนย์ขนส่งสินค้าต้นทางรถไฟความเร็วสูง จีน-ลาว ที่นครคุนหมิง  หญิงหน่อย ย้ำไทยสร้างไทยพร้อมหนุน การเชื่อมต่อรถไฟความเร็วสูงจาก เวียงจันทน์ เข้าไทยที่หนองคาย-อุดร-ขอนแก่น-โคราช-กรุงเทพให้เร็วที่สุด หลังประเทศไทยเสียโอกาสมาหลายปีแล้ว

'เด็กทสท.สกลนคร' โวยสำนักโพลจ้างผีโม่แป้ง-อยู่มา 8 ปี เพิ่งมาชูนายกฯอีสาน ซัดสร้างคอนเทนต์กากๆ

ว่าที่ผู้สมัครสส.ทสท.สกลนคร โวลงพื้นที่กระแสตอบรับ'สุดารัตน์'ดีมาก งงสำนักโพลสวนทางความเป็นจริง ซัดจ้างผีโม่แป้ง เหน็บการชูผู้นำเป็นนายกฯอีสานทั้งที่เป็นนายกฯมาแล้วแปดปีแต่กลับพึ่งนึกออก ชี้ทั้งหมดคือการ การสร้างคอนเทนต์กากๆ