'ปารีณา' ควงพี่ชายรับลุงตู่ ฟุ้งราชบุรี 5 เขต ภท.มาแน่ 2 ที่นั่ง

ปารีณา พี่ชาย
19 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 17.00 น. ที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา จ.ราชบุรี น.ส.ปรีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมาร่วมงานเทศกาลตรุษจีนจังหวัดราชบุรี

โดย น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์ ว่า ตนมาต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นคนที่นำงบประมาณมาให้กับชาวจังหวัดราชบุรี พวกเราดีใจที่ทั้งสองท่านนำงบประมาณมาให้พวกเรา ซึ่งนายสีหเดชพี่ชายตนที่เป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยนั้น ก็มาต้อนรับนายกฯด้วยในฐานะประชาชน ซึ่งตนรักพล.อ.ประยุทธ์ เหมือนเดิม

เมื่อถามว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาจังหวัดราชบุรีได้ไปต้อนรับหรือไม่ น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ไม่ได้ไปเพราะท่านเดินทางส่วนตัวไปยังบ้านนายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ.ราชบุรี สามีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ถามว่า ในฐานะอดีต ส.ส.ราชบุรีมองเกมการเมืองในพื้นที่ที่มีการสู้กันระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างไร น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ขณะนี้พรรคภูมิใจไทยได้ 2 เขตแน่นอนแล้ว ส่วนกลุ่มสามมิตรของพรรคพลังประชารัฐ น่าจะได้ 1 ที่นั่ง ส่วนอีก 2 เขตของนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรคประชาธิปัตย์ และน.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เดี๋ยวเขาจะมาในงานนี้ก็ถามได้เลยว่าจะอยู่พรรคไหนกันแน่ จะได้มีความชัดเจน สุดท้ายไม่ว่าพรรคไหนได้ก็มาเป็นพวกเดียวกันร่วมรัฐบาลด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567