'ส.ส.ก้าวไกล' โผล่! ประชุมใหญ่ 'ชาติไทยพัฒนา'

‘สมเกียรติ ถนอมสินธุ์’ ส.ส.กทม. ก้าวไกล โผล่ร่วมสังเกตการณ์ ประชุมใหญ่พรรค ‘ขาติไทยพัฒนา’

20 ม.ค. 2566 – เมื่อเวลา 10.00 น. ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ นายวราวุธศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2566 โดยมีแกนนำพรรค กรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการประชุมใหญ่ของพรรค ชทพ.ครั้งนี้ นอกจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับพรรค ชทพ. แล้ว ยังพบว่า นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะมาร่วมงานกับพรรค ชทพ. มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ นัดฟังคำสั่ง 'ก้าวไกล' ฟ้อง 'กกต.' 2 มาตรฐาน ปมยุบพรรค

ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง อ่านคำสั่งในคดีที่ เรือเอก ย. เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคณกรรมการการเลือกตั้งทั้ง6 เเละเลขาฯกกต.กับพวกรวม 7 คน คดีอาญาหมายเลขดำที่ อท 58/2567 ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157ประกอบมาตรา83

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น

กกต.ได้เอกสาร 44 สส.ก้าวไกลลงชื่อแก้ 112 ส่งศาลรธน.พิจารณายุบพรรคแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีศาลรัฐธรรมนูญยังไม่พิจารณาคำร้องยุบพรรคก้าวไกลเนื่องจากมีเอกสารบางรายการที่กกต.ส่งไปไม่ชัดเจนและมีคำสั่งให้กกต. ส่งเอกสารที่ชัดเจนให้กับศาลรัฐธรรมนูญภายใน