พปชร. มั่นใจนโยบาย 'บิ๊กป้อม 700' ตัวชูโรงหาเสียง นำพรรคชนะเลือกตั้ง

24 ม.ค.2566 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงการติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่จะลงสมัครในต่างจังหวัดและ กทม. ว่า ในเรื่องเทคนิคการหาเสียงและปราศรัย เราได้เน้นย้ำในส่วนของนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน หรือ ”ป้อม 700” ที่เป็นสโลแกนจำง่ายและตัวชู อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ว่าที่ผู้สมัครชื่นชอบ จึงมั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พรรคได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ขณะที่สัปดาห์หน้าจะทยอยเปิดนโยบายอื่นๆเพิ่มเติมอีก

นายวิรัช กล่าวว่า หลังจากนี้พปชร.โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หัวหน้าพรรคพปชร. จะเดินสายลงพื้นที่อีกหลายจังหวัด ยังไม่มีกำหนดการออกมาชัดเจน จะไปจังหวัดใดบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการอบรมผู้สมัครของพรรค ข่วงหนึ่งนายวิรัช ได้แนะนำ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือ ซ้อเจน อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ และจะลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ยังคงสนับสนุนพื้นที่จ.กาญจนบุรี โดยนายวิรัช กล่าวขอบคุณ ที่มาร่วมงานทางการเมืองกับพรรค หลังจากที่จ.กาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่พปชร.บอบช้ำที่สุด การย้ายออกไปคนละพรรคไปคนละแห่ง สุดท้ายมีนางศรีสมรเข้ามาช่วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน