รทสช.คึก! รอต้อนรับ 'บิ๊กตู่' ปราศรัยที่ชุมพร เผยชาวบ้านชอบสไตล์คนตรงพูดจากหัวใจ

“รวมไทยฯ” คึก รอต้อนรับ “ประยุทธ์” ปราศรัย ชุมพร 28 ม.ค.นี้ คนแน่นมาเป็นหมื่น “เด็กลูกหมี” เผย ได้ใจชาวบ้าน ชอบสไตล์เป็นคนตรง ไม่อ้อมค้อม ปกป้องสถาบัน

25 ม.ค.2566 - นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตเลขานุการ นายชุมพล จุลใส ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งจะลงพื้นที่ จ.ชุมพร ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ว่า เราได้ประชาสัมพันธ์ผ่านการติดป้าย และบอกกล่าวผ่านรถกระจายเสียง เพื่อแจ้งกำหนดการให้ประชาชนรับทราบ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนมาฟังการปราศรัยหลักหมื่นคน

นายกิตติศักดิ์ กล่าวต่อว่า มีชาวชุมพรจำนวนมากตอบรับจะมาฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย เพราะเขาชอบสไตล์ของพล.อ.ประยุทธ์ คนชุมพรชอบคนตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม ทุกคำพูดออกมาจากหัวใจ และทำได้จริง ที่สำคัญคนชุมพรมั่นใจว่านายกฯ รักและป้องสถาบันฯมาโดยตลอด ตรงนี้จึงได้ใจคนชุมพร

"ผมลงพื้นที่พูดคุยกับคนชุมพรหลากหลายกลุ่ม ชาวบ้านเขาก็ยังผูกพันกับพรรคเก่าแก่ แต่วันนี้เขาขอเลือกนายกฯลุงตู่ เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวของนายกฯลุงตู่ ว่าจะนำพาประเทศไทยให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามหลายด้านได้" นายกิตติศักดิ์ กล่าว

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่เปิดตัวชัดเจนในขณะนี้ ได้แก่ นายวิชัย สุดสวาทดิ์ หรือ ส.จ.ชัย ซึ่งเป็น ส.จ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี บางส่วน และ นายสันต์ แซ่ตั้ง หรือส.จ.สันต์ ส.จ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอท่าแซะ อำเภอปะทิว และอำเภอเมืองชุมพรบางส่วน

ส่วนเขต 3 ชุมพร พื้นที่เลือกตั้งใน อ.หลังสวน อ.ทุ่งตะโก อ.ละแม อ.พะโต๊ะ และ อ.สวี บางส่วน ขณะนี้ว่าที่ผู้สมัครยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า “ส.ส.ลูกช้าง” นายสุพล จุลใส ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลัง จะลงในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขต ผ่านการคัดเลือกจากนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. และนายชุมพล ซึ่งทั้งนายเอกนัฏและนายชุมพล สนิทสนมกันตั้งแต่ดำรงตำแหน่ง ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อนายเอกนัฏ มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค รทสช. จึงชักชวนนายชุมพลและทีมภาคใต้มาร่วมงานด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”