'ลุงป้อม' ลงพื้นที่ป้อมปราบศัตรูพ่ายแน่ แต่ยังไม่กำหนดวัน

'ชัยวุฒิ' มั่นใจ พปชร.จะชนะในเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ลั่น 'ป้อมจะมาปราบ' แต่ยังอุบวันลงพื้นที่

26 ม.ค.2566 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยครั้งแรกของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค พปชร. เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ว่ายังไม่ทราบวัน เพราะไม่ได้อยู่ในทีมงานจัดคิว ซึ่ง พล.อ.ประวิตร จะไปทุกพื้นที่อยู่แล้ว และในกรุงเทพฯ ก็ยังไม่ได้ทำกิจกรรมทางการเมือง ซึ่งต้องไปทำอยู่แล้ว โดยในกรุงเทพฯ เราหวังว่าจะสร้างกระแสหรือคะแนนนิยมของพรรคให้ได้ โดยทีมงานจะหาเสียงในพื้นที่กรุงเทพฯ เต็มที่อย่างแน่นอน

เมื่อถามว่าเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พรรค พปชร.จะจัดเต็มที่เพื่อให้ชนะในเขตนี้หรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า "ป้อมปราบ ชื่อมันบอกว่าชอบคำนี้ เข้าใจไหมว่า ป้อมจะมาปราบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า