'บิ๊กตู่' เดินปรี่เข้าหาสื่อ ดักคอมางานทหาร

นายกฯ เดินปรี่เข้าหาสื่อ ดักคอมางานทหารไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง ให้กำลังใจรุ่นน้องเตรียมทหาร เรียนจบแล้วขอให้ยึดมั่นทำความดี

27 ม.ค. 2566 – เมื่อเวลา 10.33 น. ที่โรงเรียนเตรียมทหารจังหวัดนครนายก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินเข้ามาหาสื่อมวลชนเพื่อให้สัมภาษณ์ด้วยตนเอง ภายหลังเป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร ครบรอบปีที่ 65 และงานเกียรติยศจักรดาว ประจำปี 2566 ว่า วันนี้ทุกคนทราบดีว่านายกฯ มางานอะไร มางานวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร และมอบรางวัลเกียรติยศจักรดาวให้กับผู้ที่ทำหน้าที่ทุกเหล่าทัพ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ มุ่งหวังให้ทุกคน ได้ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ขอให้กำลังใจบรรดาของนักเรียนเตรียมทหารรุ่นใหม่ใหม่ด้วย เราต้องสร้างคนขึ้นมาให้เข้มแข็ง วันนี้สถานการณ์หลายๆ อย่าง มีความกดดันมากที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ ก็ขอให้ระมัดระวังให้มากที่สุด และขอให้เตรียมความพร้อมในการเข้ารับราชการต่อไป ซึ่งผู้ที่เรียนจบมาแล้ว ขอให้ยึดมั่นในการทำความดีและกระบวนการยุติธรรม โดยได้ย้ำเตือนมาตลอด ส่วนที่มีปัญหาติดขัดอยู่บ้างก็ให้กระบวนการยุติธรรมได้ทำการตรวจสอบเกิดความชัดเจนขึ้น นำไปสู่การพิจารณาในเรื่องของวินัยและกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ การให้สัมภาษณ์ของนายกฯ วันนี้ นายกฯออกตัวไม่ให้ถามเรื่องการเมือง เพราะมาภารกิจของทหาร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

‘โจ๊ก’ ลั่นคนใต้เลือดนักสู้! ยื่นป.ป.ช.สอบ ‘เศรษฐา’ ปฎิบัติหน้าที่มิชอบ ตั้ง ‘บิ๊กต่อ’ ผบ.ตร.

‘บิ๊กโจ๊ก’ สู้หมดหน้าตัก ยื่นสอบ 'เศรษฐา' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้ง 'บิ๊กต่อ' เป็นผบ.ตร. เตือนนายกฯ ให้ทำตามกม. เชื่อโดนรุมกินโต๊ะสกัดนั่งผบ.ตร.