จับตา 'ประยุทธ์' โหมโรงปราศรัย ชาวชุมพรสุดตื่นเต้น คาดคนร่วมนับหมื่น

เวทีชุมพร พร้อมรับมวลชนเชียร์ “ประยุทธ์” ปราศรัย เชื่อคนแห่ให้กำลังใจ “ลุงตู่” ล้น เผยชาวชุมพรสุดปลื้มนายกฯให้ความสำคัญเลือกเป็นเวทีประเดิมหาเสียง
 
27 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 17.00 น. นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร นายวิชัย สุดสวาทดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ สมาชิก รทสช. เดินทางลงพื้นที่สำรวจความพร้อมเวทีปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรค รทสช. ภายใต้ชื่องาน “ลุงตู่ เปิดประตู สู่ภาคใต้ @ชุมพร” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.นี้
 
นายนพพร กล่าวว่า การเตรียมงานหน้าเทศบาลเมืองชุมพรมีความพร้อมในการรองรับประชาชนที่จะมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ โดยได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ 12,000 ที่นั่ง และยังมีเก้าอี้สำรองอีกจำนวนหนึ่ง หากประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัย ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาร่วมงานจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเก้าอี้ที่เตรียมไว้ไม่พอ ได้จัดเตรียมพื้นที่ทางเบี่ยงบนถนนเอาไว้บางส่วนแล้ว
 
“คนชุมพรตื่นเต้นที่ พล.อ.ประยุทธ์จะมาปราศรัยครั้งนี้ และรู้สึกดีใจที่ท่านให้ความสำคัญ และเลือกชุมพรเป็นเวทีแรก เพราะที่ผ่านมาคนชุมพรชื่นชอบการทำงาน และชื่นชมผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว” นายนพพร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'พีระพันธุ์' สยบข่าวนายกฯสำรอง ยันไม่มีดีลอะไรทั้งนั้น ส่วนลุงตู่ไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมเป็นนายกรัฐมนตรีสำรองว่า ไม่มี พูดกันไปเอง คิดกันไปเอง ไม่มี ดีลอะไรไม่มีทั้งนั้น

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.