แม่ค้าหนองคาย ทัก 'อิ๊งค์' กลางตลาด โดนลูกน้องเก่าพ่อหักเหลี่ยมโหดมาหรือ

แพทองธาร
28 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.40 น.ที่ผ่านมา ที่วัดสาวสุวรรณาราม ต.เวียงคุก อ.เมือง จ.หนองคาย นพ. ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส. แพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร และส.ส.ในพื้นที่เลยทั้ง นายเอกธนัช อินทร์รอด นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ และน.ส.ชนก จันทาทอง รวมถึงส.ส.พรรคเพื่อไทย และพื้นที่ใกล้เคียง แวะซื้ออาหารเช้าในพื้นที่

เช่น ข้าวจี่ หมูปิ้ง ไก่ย่าง พร้อมพูดคุยกับแม่ค้า โดยน.ส.แพทองธาร ได้ทดลองกินข้าวจี่ พร้อมระบุว่า ข้าวจี่อร่อยมาก และได้ป้อนข้าวจี่ให้นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีด้วย

จากนั้นน.ส.แพทองธาร ได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง โดยช่วงหนึ่งแม่ค้าที่ขายของ พูดกับ น.ส.แพทองธาร ว่า โดนลูกน้องหักเหลี่ยมโหดมาหรือ น.ส.แพทองธาร หัวเราะพร้อมบอกว่า "ไม่เป็นไร ปล่อยเขาไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ทักษิณ' เอฟเฟกต์! ส่อทำการเมืองไทยวนลูปเดิม

ช่วงที่ผ่านมาแม้จะมีประเด็นข่าวร้อนแรงมากมายแค่ไหน แต่มีบุคคลหนึ่งที่ถ้าอยู่ในหน้าข่าวเมื่อไหร่ มักจะสร้างประเด็นดรามาที่ต้องพูดถึงไม่หยุดกับพ่อใหญ่แห่งพรรคเพื่อไทย ทักษิณ ชินวัตร