'แรมโบ้' ชูโพลไลน์ทูเดย์ หนุน 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯต่ออีกสมัย

“แรมโบ้” ขอบคุณผลสำรวจ LINE TODAY ปชช.ให้การสนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นนายกฯต่ออีก ขอให้มั่นใจหากกลับมาทำหน้าที่อีกจะทำให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ บ้านเมือง ต่างกับบางพรรคที่ประกาศหากชนะเลือกตั้งจะพาคนในตระกูลกลับประเทศ

1 ก.พ.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ผลสำรวจความคิดเห็นไลน์ทูเดย์ ของแอปพลิเคชันไลน์ หัวข้อ ใกล้เลือกตั้งปี 2566 ชาวไลน์ ทูเดย์ อยากได้ใครมาบริหารประเทศ พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ หรือ ร้อยละ 23.55 ให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและว่าที่แคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ ดังนั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศยังให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และไว้ใจที่อยากจะให้ทำหน้าที่นายกฯต่อไป

นายเสกสกลยังระบุว่า ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ได้ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี มีความจริงใจที่จะพัฒนาประเทศ และแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด อีกทั้งไม่มีประวัติเสียหาย โดยเฉพาะเรื่องการทุจริตคอร์รัปชัน และสิ่งสำคัญคือปกป้องสถาบัน ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ประชาชนไว้วางใจให้มาทำงานต่อไปอีก

นายเสกสกล ยังขอให้ประชาชนให้โอกาสพล.อ.ประยุทธ์เข้ามาทำหน้าที่ต่อไปเพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ได้ยืนยันแล้วว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อพี่น้องประชาชน

“ผมขอขอบคุณประชาชนที่ยังรัก และให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์มาโดยตลอด ทั้งนี้ก็ขออย่าห่วง เพราะหากพล.อ.ประยุทธ์ได้กลับมาทำหน้าที่เป็นนายกฯอีก มั่นใจว่าจะสามารถนำพาประเทศชาติ เดินหน้าไปได้เป็นอย่างดี ต่างจากบางพรรคการเมืองที่อยากจะชนะการเลือกตั้ง เพียงเพราะอยากให้คนในตระกูลที่หนีคดีกลับประเทศ สุดท้ายประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย” นายเสกสกลกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอกนัฏ' พร้อมหนุนญัตติเพื่อไทย ถามศาลรธน. บรรจุวาระแก้รธน. แต่ต้องไม่แตะหมวด 1,2

"เอกนัฏ" หนุนถามศาล รธน. แต่ขอเพื่อไทยวางหลักประกัน ไม่แตะหมวด 1-2 แก้รายมาตรา ป้องรัฐธรรมนูญ 60 ไม่ใช่ผลพลอย รปห. ชี้ หากแก้เกือบทั้งฉบับ จะเสียของดี

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

รทสช. ยัน 4 รัฐมนตรีพรรค พร้อมแจงข้อสงสัย สว. ในการอภิปราย 25 มี.ค.นี้

โฆษกรวมไทยสร้างชาติเผยรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อสงสัยของสว.ในการเปิดอภิปรายทั่วไปตาม รธน.153 ดักคอสว.เป็นผู้ใหญ่รู้รัฐธรรมนูญดีว่าขอบเขตการอภิปรายทำได้แค่ไหน เนื่องจากไม่ใช่อภิปรายไม่ไว้วางใจ