'หนุ่มเสก' ลง ส.ส.บัญชีรายชื่อ รทสช. ลุยช่วยประยุทธ์หาเสียงทั่วประเทศ

3 ก.พ.2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเสกสรร ชัยเจริญ หรือ หนุ่มเสก นักร้องนักแสดงชื่อดังในยุค 90 ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นายจงรักภักดี ญาณวินะโย เปิดเผยว่า ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รสทช.)ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมตั้งใจจะลงสมัครส.ส.ในเขตประเวศ แต่เนื่องจากพรรคได้มีตัวบุคคลไว้แล้ว

หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติจึงบอกว่าให้ลงส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ยังไม่ได้บอกลำดับที่เท่าไหร่ เพื่อจะได้มีเวลาไปช่วยพรรคและสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครสทช. เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปได้สำเร็จ เพื่อจะนำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบสุข พร้อมต่อต้านระบอบทักษิณที่เชื่อว่าจะทำให้ประเทศชาติกลับมาขัดแย้งอย่างแน่นอน

นายจงรักภักดี กล่าวต่อว่า สำหรับคนที่ชักนำเข้าพรรค คือ นายเสกสกล อัตถาวงษ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และแกนนำรสทช. เนื่องจากนายเสกสกลสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ให้บริหารประเทศต่อไป สอดคล้องกับแนวทางของตนเองที่ยึดมั่นในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ในการทำงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง