'ท็อป' ยึดคำสอนของพ่อ 'ชทพ.' ไม่ประมาท 5 เขตเลือกตั้งสุพรรณบุรี

'วราวุธ' ลั่นชาติไทยพัฒนาไม่มีเล็กลง แต่ไม่ประมาท 5 เขตเลือกตั้งสุพรรณบุรี เผย 'บรรหาร' ย้ำมาตลอดจนวาระสุดท้ายของชีวิต

11 ก.พ.2566 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาได้แสดงพลังให้ทั่วประเทศเห็นแล้วว่า ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพรรคเล็ก แต่เราก้าวเดินแต่ละก้าวด้วยความมั่นคง ฐานที่มั่นของเรา เราก็ไม่ประมาทในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าจะมีการแข่งขันในจังหวัดสุพรรณบุรี พวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้โอกาสในการรับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเหมือนตลอด 30-40 ปีที่ผ่านมา และที่สำคัญนอกจากจังหวัดสุพรรณบุรีแล้วเรายังมีอีกหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ ในการที่จะเสนอตัวรับใช้พี่น้องคนไทยทั้ง 76 จังหวัด

นายวราวุธ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมาถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียง ในการเปิดตัวเวทีปราศรัย และยังมีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาอีกมาก ที่ยังไม่ได้มาร่วมกัน เนื่องจากติดงานในพื้นที่ แต่ให้คำมั่นได้ว่า พรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีเล็กลงแน่นอน

"หากถามว่า ในพื้นที่ 5 เขต ของจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นยังมีความกังวลในเขตใดนั้น ก็ต้องบอกว่า กังวลทุกเขต เพราะบอกแล้วว่าเราไม่ประมาท เนื่องจาก การประมาท หรือการคิดว่าไม่มีปัญหา คือ หนทางแห่งความพ่ายแพ้ นี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้ย้ำมาตลอด แม้แต่วาระสุดท้ายของนายบรรหารเองก็ยังกลัวสอบตกอยู่"

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวต่อว่าดังนั้นการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขตในจังหวัดสุพรรณบุรี เราไม่ประมาท แต่เราจะทำงานกันอย่างเต็มที่และรักษาฐานคะแนนเสียง เพื่อได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาจะลงพื้นที่เข้าหาชาวบ้านทุกเขต ไม่มีเขตใดสบาย ไม่มีเขตใดลำบากไปกว่ากัน

ที่สำคัญที่สุดว่าที่ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง 5 เขต ขณะนี้ทุกคนปฎิบัติหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อยู่ด้วยและมีนายประภัตร โพธสุธน เป็นรมช.เกษตรฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสถานการณ์ภัยแล้ง น้ำท่วม เราทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขปัญหา บางครั้งอาจล่าช้า ไม่ทันใจก็ต้องกราบขออภัย แต่รับประกันได้ว่าทุกคะแนนเสียงที่เลือกชาติไทยพัฒนาไปในจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นไม่เสียหาย ไม่ตกน้ำ ไม่หายไปไหนแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครือข่ายสวัสดิการชุมชนจัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ที่สุพรรณบุรี “สวัสดิการชุมชน พลังสร้างสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ แก้วิกฤตประชากรไทย”

สุพรรณบุรี : เครือข่ายสวัสดิการชุมชน ร่วม กระทรวง พม. พอช. จัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ภาคกลางและตะวันตก และภาคกรุงเทพฯ ปริมณฑลและตะวันออก

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง