เมืองคอนดุ ภูมิใจไทยประกาศกวาดเรียบ ส.ส. เหยียบหน้าเจ้าถิ่น ปชป.

เมืองคอนดุเดือด“อารี “  มั่นใจปักธง ส.ส.พรรคภูมิใจไทยได้แน่ “อนุทิน” จ่อลงพื้นที่ เปิดตัว 9ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส 25 ก.พ.นี้

12 ก.พ.2566 – นายอารี  ไกรนรา  หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 9เขต  กล่าวถึงความพร้อมของพรรคภูมิใจไทยในการส่งผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชว่าขณะนี้เราได้ตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชครบแล้วทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง  มีความพร้อม100เปอร์เซ็นต์  ซึ่งวันที่ 25 ก.พ.นี้ ทางพรรคภูมิใจไทย โดยนายอนุทิน  ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยและกรรมการบริหารพรรค จะเดินทางมาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชพร้อมกันทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

“มั่นใจว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยและผลงานที่ผ่านมาโดนใจคนใต้แน่นอน เพราะพรรคของเราพูดแล้วทำตามนโยบายที่หาเสียงเอาไว้ ทำให้คนภาคใต้โดยเฉพาะ จ.นครศรีธรรมราชตอบรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างดี เพราะชอบในนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ทำให้พรรคของเราหาเสียงได้ไม่ยาก นโยบายทุกนโยบายเราทำได้หมด” นายอารี ระบุ

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์หาเสียงจะเหมาชนะเลือกตั้ง ส.ส.หมดทั้งภาคใต้ นายอารี กล่าวว่า พรรคนั้นก็พูดไปอย่างนั้นเอง แต่สำหรับพรรคภูมิใจไทยเราต้องถามพี่น้องประชาชนก่อน แต่เท่าที่สัมผัสกับพี่น้องประชาชนเท่าที่หาเสียงมาโดยตลอดทำให้เรามั่นใจว่าเที่ยวนี้เราจะสามารถปักธง ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ใน จ.นครศรีธรรมราชได้อย่างแน่นอน

ด้านนายจรัญ  ขุนอินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 1 พรรคภูมิใจไทย  กล่าวว่าจากการลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักมาหลายเดือน ตนเองมั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งอย่างแน่นอน เพราะได้เสียงตอบรับจากประชาชนชาวนครศรีธรรมราชอย่างดี และชอบนโยบายของพรรคภูมิใจไทยทุกนโยบาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด